Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Bia cung cấp dưỡng chất cho mái tóc

Trong cái nắng hè oi ả hiện nay thì bia là đồ uống giảm nhiệt được nhiều người ưa chuộng. Ngoài làm đồ uống thì bia có tác dụng làm đẹp hiệu quả như làm trắng da, giúp mái tóc suôn mượt tự nhiên. Trong bia có chữa lượng lớn protein có lợi cho mái tóc cung cấp bổ sung dưỡng chất cho tóc. Dưỡng tóc bằng bia sẽ là nguồn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho tóc khô gãy, giúp phục hồi nhanh chóng sau nhiều hư tổn là phương pháp trị rụng tóc hiệu quả.

Bia cung cap duong chat cho mai toc
Trong bia cung cấp dưỡng chất cho mái tóc
Gội đầu
Ở các nước phương Tây chị em phụ nữ hay dùng bia làm dầu gội giúp tóc trở nên óng mượt khỏe mạnh. Cách gội đầu bằng bia cũng rất đơn giản sau khi gội sạch đầu, bạn dùng bia xả tóc và massage trong vòng 5 – 10 phút. Các dưỡng chất biotin, magie, kali có trong “loại dầu xả” đặc biệt này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc óng mượt từ gốc tới ngọn. Gội lại với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.
Ủ tóc 
Bia cung cap duong chat cho mai toc
Ủ tóc bằng bia có tác dụng giúp cho các dưỡng chất trong bia được thấm sâu vào tóc
Ủ tóc bằng bia có tac dụng giúp protein, biotin,magie,kali giúp thấm sâu vào tóc từ chân đến ngọn, đồng thời các chất này thấm vào da đàu giúp da đầu. Cách ủ tóc bằng bia cũng giống như ủ tóc bằng các loại kem ủ tóc khác. Gồi đầu như bình thường, xả lại với nước sau đó dùng bìa gội từ chân đến ngọn tóc sau đó lấy khăn ủ trong mời phút rồi xả lại với nước
Dầu xả 
tri rung toc bang toi
Tạo ra hỗn hợp bằng các thảo dược để chăm sóc tóc có tác dụng là tóc suôn mượt và dầy dặn
Kết hợp bia với các loại thảo dược khác giúp quá trình chăm sóc mái tóc hiệu quả hơn.Trái bơ được xay nhuyễn trộn với Bia, rượi táo, mật ong thành một hỗn hợp đặc sánh. Quyệt hỗn hợp này lên mái tóc để trong vòng 20 phút rồi xả lại với nước. Với dầu xả được chế theo cách trên ngoài cung cấp dưỡng chất còn trị rung tóc rất hiệu quả.
Trên đây là những cách chăm sóc tóc hiệu quả, tiện dụng và dễ thực hiện. Các bạn có thể tham khảo để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mái tóc luôn khỏe đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét