Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giảm mỡ bụng lâu năm

Từ hồi sinh viên , tôi  đã mặc cảm với số thân hình xồ xề của mình . Lúc đó , trọng lượng của tôi đã lên tới 60 kg . Bây giờ , khi lâp gia đình và sinh được cháu đầu , trọng lượng cơ thể ngày càng tăng lên , tập trung nhiều nhất ở vùng bụng . Sau khi cai sữa cho cháu , tôi cũng đã vạch ra kế hoạch giảm béo cho mình khá bài bản từ  chế độ ăn kiêng đến tập luyện , thậm chí còn sử dụng các loại thực phẩm chức năng giảm cân nhưng đều không hiệu quả . Điều lo lắng là mỗi khi ngưng áp dụng các phương pháp giảm béo trên , trọng lượng của tôi lại tiếp tục tăng lên . Bác sĩ có thể cho biết giảm mỡ bụng lâu năm bằng cách nào ?  hiệu quả nhất hiện nay . Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Thu Vân – Hà Giang )

Trả lời :
Chào chị Giang !
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Nỗi niềm tâm sự  của chị Giang cũng là tâm trạng của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay . Mỗi khi tăng cân , lượng mỡ cơ thể có thể tích tụ ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể . Tuy nhiên , đa số chị em sau sinh , ngấn mỡ lại tập trung nhiều ở vùng bụng và đùi nhất . Thực tế vùng bụng là nơi khá lỏng lẻo và ít vận động . Chính vì vậy , vùng bụng lại nơi rất dễ tích tụ mỡ và khó giảm nhất . Các phương pháp thông thường như  ăn kiêng hay tập luyện thể dục chỉ có tác dụng với những người có lượng mỡ thừa ít . Còn đối với những chị em có quá nhiều mỡ thừa hoặc béo phì lâu năm thì cách giảm cân trên hoàn toàn không mang lại hiệu quả . Đối với một số chị em giảm cân bằng các loại thực phẩm chức năng cần phải lưu ý một số vấn đề sau . Hiện nay, các loại thực phẩm chức năng giảm cân được rao bán một cách tràn lan với  nhiều chủng loại khác nhau . Tính hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm này cũng chưa được cơ quan kiểm định nào chứng minh và kiểm soát . Người tiêu dùng nên thận trọng  khi lựa chọn mua  , tránh dùng phải hàng giả hàng nhái , các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ  sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe bản thân .
Quay trở lại với câu hỏi giảm mỡ bụng lâu năm bằng cách nào ?  Chúng tôi xin giải chia sẻ với chị một vài thông tin như sau
Những người thừa cân lâu năm giống như  trường hợp của chị Giang nêu trên thì lượng mỡ  không những tích tụ ngày càng nhiều  mà còn trở nên xơ cứng và rắn chắc hơn . Chính vì vậy , muốn loại bỏ triệt để lượng mỡ xơ cứng này đòi hỏi cần đến giải pháp là công nghệ hiện đại nhằm tiêu hủy mỡ lâu năm và ngăn ngừa tạo mỡ mới . Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành khoa học  hiện đại , việc ứng dụng các công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo đã đem lại những bước thành công lớn trong ngành dịch vụ thẩm mỹ hiện nay . Laser Lipo là công nghệ tiến tiến mới nhất của Mỹ đã được FDA kiểm duyệt khắt khe và chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả mà phương pháp này mang lại .  Nguyên lý hoạt động của laser Lipo dựa trên tác động của các bước sóng mang năng lượng cao nhằm phá vỡ và làm đứt gãy các mô mỡ tế bào rắn chắc . Điểm nổi trội ở laser Lipo là khả năng định vị chuẩn xác vị trí các mô mỡ cần loại bỏ mà không gây tổn thương hay tác dụng tới các vùng lân cận . Các mô mỡ sau khi bị phá vỡ sẽ được giải phóng tối đa và được đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng . Chính vì vậy , lượng mỡ dư thừa được loại bỏ một cách triệt để vĩnh viễn , không còn khả năng tái phát . Đặc biệt , năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm có khả năng sắp xếp lượng collagen dưới da giúp vùng bụng trở nên săn chắc , căng mịn .  Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
Chị có thể tham khảo thêm tại đây : http://hutmobung.vn
Mong rằng những thông tin chia sẻ bổ ích trên có thể giúp chị giải đáp được phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm mà chị  đang thắc mắc và lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất
Chuyên mục tư  vấn
Hutmobung.vn 
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét