Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền

(Hutmobung.Vn)

Câu hỏi :


Tôi  là người có lợi thế về chiều cao nhưng lại mất điểm bởi thân hình quá nặng nề . Tại các vùng trên cơ thể như bụng, đùi , tay , chân , chỗ nào chỗ nấy đều dư thừa lượng mỡ . Mọi người nhận xét rằng với chiều cao như tôi , nếu giảm béo hiệu quả chắc chắn sẽ sở hữu thân hình thon gọn cân đối . Chính vì vậy, sau khi cho cháu cai sữa , tôi quyết tâm tìm cách để có thể giảm nhanh lượng mỡ trên cơ thể . Nghe nói tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ hút mỡ toàn thân bằng  laser Lipo khá hiệu quả . Xin hỏi hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Bích Diệp – Hải Phòng )

Trả lời :
Chào chị Diệp!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Đúng như chị Diệp nói , hiện nay , Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút mỡ toàn thân bằng laser Lipo tiên tiến hiện nay . Với những ưu điểm nổi trội , công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo đã thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm cũng như nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng . Laser Lipo là công nghệ tiên tiến mới nhất của Mỹ được các chuyên gia đầu ngành trên thế giới đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội mà công nghệ này đem lại
Công nghệ hút mỡ toàn thân bằng laser Lipo có thể loại bỏ từ 90 – 95% lượng mỡ dư thừa tại càng vùng  tùy theo cơ địa của mỗi người, công nghệ này tuyệt đối an toàn, không đau, thời gian điều trị hút mỡ nhanh chóng, tiết kiệm tối da thời gian cho khách hàng. Công nghệ này còn khắc phục được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ ở những phương pháp giảm béo thông thường khác. Sử dụng bước sóng 10 600nm để hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da ở vùng điều trị.
Quy trình hút mỡ cũng rất đơn giản và hiệu quả, bác sỹ sẽ xác định và khoanh vùng cần hút mỡ, sau đó gây tê cục bộ và dùng công nghệ hút mỡ nội soi để hút mỡ thừa ra ngoài. Giúp cho cơ thể nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền ?

+ Hút mỡ vùng bụng (bao gồm bụng trên và bụng dưới): 30–35 triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng eo: 10–15  triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng đùi: chi phí từ 40–50 triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng bắp chân: 20–25 triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng bắp tay: 20–25 triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng nọng cằm: 15–20 triệu VNĐ
+ Hút mỡ vùng vai: 20–25 triệu VNĐ
Hy vọng những thông tin chia sẻ bổ ích trên đã phần nào  giúp chị giải đáp được câu hỏi :” Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền ? ” . Chị có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Chúc chị mãi tươi trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét