Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Làm cách nào để giảm mỡ bụng ?

Ở độ tuổi ngoài 40 , tôi nhận thấy từ bản thân cũng như bạn bè xung quanh mình khi bước vào độ tuổi trung niên đều gặp phải tình trạng dư thừa mỡ bụng . Đây là vấn đề mà tôi rất lo lắng vì nó ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản thân . Tôi đã thử áp dụng một số phương pháp giảm cân như tập thế dục , ăn kiêng , thậm chí cả uống thuốc nhưng không hiệu quả .  Tổi cảm nhận lượng mỡ vùng bụng rất khó giảm do lượng mỡ đã bị xơ cứng .Xin hỏi làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ . ( Thu Phương – Hà Nội )

Trả lời :
Chào chị Phương!
Cẳm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Hầu hết các chị em khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải tình trạng chung là thừa cân , lượng mỡ vùng bụng tich tụ quá lón . Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến điều này là do khi tuổi càng lớn , đời sống vật chất nâng cao hơn  thì phụ nữ càng ít vận động hơn . Mặt khác, ó họ tiêu dùng ít năng lượng hơn nhưng tốc độ chuyển hóa của họ cũng hạ thấp xuống
Lượng lớp mỡ xơ cứng lâu năm tích tụ ở dưới vùng bụng rất khó có thẻ giảm nhanh bằng các biện pháp thông thường như tập luyện , ăn kiêng đều không mang lại hiệu quả cao . Điều đáng nói là nhiều chị em còn lạm dụng các sản phẩm thuốcgiảm cân một cách tủy tiện mà không hỏi ý kiến của bác sĩ . Đối với người có lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng quá lâu năm thì giảm béo bằng thuốc hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao . Đặc biệt, nếu chị em quá lạm dụng các sản phẩm này trong một thời gian dài có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người tiêu dùng

 Làm cách nào để giảm mỡ bụng ?

Với câu hỏi này , chúng tôi xin chia sẻ với chị một công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại nhất hiện nay đã thu hút một lượng khá đông khách hàng quan tâm . Đó chính là công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo tiên tiến mới nhất của Mỹ
Tính năng vượt trội của laser Lipo sẽ sử dụng nhiệt lượng từ Công nghệ Lipolysys trong việc hóa lỏng các tế bào mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.
Sau đó nhiệt lượng từ laser bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ nội soi bằng Laser Pharaon Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không có hiện tượng chảy xệ, chùng nhão.
Hy vọng những thông tin chia sẻ bổ ích trên đã phần nào giải đáp câu hỏi  ” Làm cách nào để giảm mỡ bụng ?” mà chị nêu ở trên và giúp chị lựa chọn cho mình phương pháp an toàn và hiệu quả nhất nhé!
Chúc chị luôn trẻ đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Hutmobung.vn
Chị có thể tham khảo thêm tại đây : http://hutmobung.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét