Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Làm sao để ngực to hơn?

Ngực lép khiến bạn mất tự tin, không dám khoe thân hình trước đám đông hay mặc bikini đi tắm biển…”Núi đôi” khiêm tốn cũng là nỗi lo lắng của nhiều phái đẹp, làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc của bạn. Vậy, làm sao để ngực to hơn? Dưới đây là những cách giúp cải thiện vòng một đơn giản mà hiệu quả.

>>Chế kem làm nở ngực từ thiên nhiên
>>Những điều cần biết về giải phẫu nâng ngực
Đi thẳng người
lam-sao-de-nguc-to-hon
Đi thẳng người giúp núi đôi trông to hơn
Đây được coi là cách đơn giản và hiệu quả nhất trong việc khiến “núi đôi” trông to hơn. Bạn cần lưu ý luôn đi thẳng người, thẳng cột sống, ngực hơi ưỡn về phía trước, điều này khiến ngực trông to và cao hơn.
Giảm vòng hai
lam-sao-de-nguc-to-hon1
Giảm vòng eo giúp ngực trông to hơn
Giảm kích cỡ vòng hai là cách gián tiếp để ngực to hơn, bởi khi vòng bụng giảm đi thì ngực trông sẽ to và nở nang hơn. Bạn có thể tập thể dục, dùng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp tự nhiên để giảm vòng eo.
Trang điểm cho “núi đôi”
lam-sao-de-nguc-to-hon3
Trang điểm cũng giúp cải thiện kích cỡ núi đôi
Nếu trang điểm đúng cách, mọi người khi nhìn “núi đôi” của bạn sẽ cảm thấy to và nhô rất cao mặc dù kích thước vòng một của bạn không thay đổi. Phương pháp làm cho ngực to hơn mà không cần đến các phương pháp tiến hành cầu kỳ khác, tuy nhiên nó không được khuyến khích áp dụng.
Mặc áo nâng ngực
lam-sao-de-nguc-to-hon4
Áo nâng ngực giúp “núi đôi” được nâng cao hơn, trông to và nang nang ra rất nhiều, áo nâng ngực còn chống chảy xệ, tạo kiểu cho “núi đôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét