Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả

Béo bụng luôn là vấn đề khiến nhiều người phiền muộn và đau đầu nhất, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chính vì thế mà các chị em luôn tìm mọi cách để giảm mỡ bụng. Ngoài thực hiện chế độ ăn uống dành cho người giảm cân, bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả dưới đây sẽ là cẩm nang cầm tay giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả.



Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả 2
Đi bộ là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Đi bộ có nhiều lợi ích mà mọi người cần biết, đó là  đi bộ không chỉ giúp thư giãn, giảm stress, mà còn là cách tập giảm béo bụng dưới đơn giản mà hiệu quả nhất.

Đi bộ ngoài trời và nơi đi bộ có nhiều cây xanh là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không có thời gian, bạn có thể thực hiện theo cách là leo cầu thang tại nhà, cầu thang nơi làm việc, hoặc thậm chí chỉ đi loanh quanh trong phòng cũng rất tốt cho vùng bụng. Nếu có máy đi bộ tại nhà thì càng tốt, giúp bạn giảm béo bụng dưới hiệu quả hơn.

Bạn chú ý, nên đi bộ đến khi thực sự cảm thấy mệt, mồ hôi ra nhiều. Vì lúc đó cơ thể bạn mới tiêu hao năng lượng dư thừa một cách đáng kể. Lượng mỡ bụng dưới mới được tiêu triệt đáng kể.

Giảm mỡ bụng dưới với cách chạy bộ 

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả 3
Giảm mỡ bụng dưới với cách chạy bộ

Chạy tại chỗ là phương pháp giảm mỡ bụng dưới được nhiều chị em lựa chọn vì cách vận động này giúp tiêu hao lượng mỡ khá nhiều ở vùng bụng. Nếu bạn không thể thực hiện điều này ở ngoài trời thì bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không ảnh hưởng gì.

Giảm mỡ bụng dưới với bài tập nâng chân

Nâng chân cũng là bài tập khá hiệu quả cho những chị em muốn giảm mỡ bụng dưới. Rất đơn giản, các chị em nằm ngửa trên sàn nhà và từ từ nâng chân lên.

Chú ý không cong đầu gối. Làm như vậy trong 10 phút và nhớ tập đều đặn mỗi ngày. Bài tập này nhanh chóng làm giảm mỡ béo dưới và giúp đùi được săn chắc hơn.

* Tham khảo cách giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Laser Lipo giúp giảm mỡ triệt để vĩnh viễn, an toàn, nhanh chóng tại các vùng bụng, eo, đùi, cánh tay, chân, nọng cằm và vùng mặt.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả 1
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Laser Lipo giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.

Mỡ sau khi được giải phóng được đưa ra ngoài cơ thể một cách an toàn, bằng thiết bị nội soi mà không bị tích tụ trở lại.

Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc.Thời gian thực hiện giảm mỡ

Laser Lipo chỉ kéo dài trong khoảng 60 phút tiến hành và bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét