Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Bơm ngực có cho con bú được không?

Bơm ngực có cho con bú được khôngCâu hỏi: Tôi  và chồng đang có ý định sinh em bé sau 1 năm kế hoạch. Tuy nhiên tôi thắc mắc rằng liệu bây giờ tôi đi bơm ngực thì sau khi sinh có cho con bú được không? Và nó có ảnh hưởng gì tới tuyến sữa của tôi không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên mục tư vấn bomnguc.net? (Hằng  - Hà Nội).

>> Bơm ngực bao nhiêu tiền?
>> Kem nở ngực
Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bơm ngực của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:


Bơm ngực bằng mỡ tự thân bạn hoàn toàn có thể tiến hành cho con bú bình thường mà không lo ảnh hưởng gì.
Hiện nay phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả, hoàn toàn không phẫu thuật, không sử dụng bất kỳ chất liệu nâng ngực gì, được nhiều khách hàng tin dùng là phương pháp nâng ngực bằng chính mỡ tự thân của khách hàng để tiến hành “bơm ngực”.
Vì đây là phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng cách sử dụng vật chuyên dụng bơm trực tiếp lượng mỡ của cơ thể vào vùng mô cấy trên ngực, không phẫu thuật nên sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới tuyến sữa và cả việc cho con bú của bạn.
Đặc biệt và chuyên dụng hơn là lượng mỡ được cấy vào vùng ngực được chiết tách thông qua một quá trình li tâm đặc biệt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, đảm bảo mang lại kết quả dài lâu, vĩnh viễn và đẹp tự nhiên.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả mang lại đẹp tự nhiên, mềm mại và hoàn toàn không có bất kỳ dẫu tích nâng ngực nào. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là phương pháp bơm ngực bằng cấy mỡ tự thân hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc cho con bú, mà kết quả nâng ngực lại đẹp tự nhiên, mềm mại.
Để có thể hiểu hơn về phương pháp bơm ngực bơm ngực bằng mỡ tự thân này, bạn nên dành thời gian tham khảo thêm thông tin trên trang website bomnguc.net. Hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://bomnguc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét