Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Giảm mỡ bụng hiệu quả với 4 phương pháp

(Hutmobung.Vn)
 Công việc kèm theo thói quen ăn uống không hợp lý chính là tác nhân trực tiếp khiến vòng bụng của bạn không như mong muốn.  Hiện tượng tích mỡ khiến cho vòng eo của bạn không còn thon gọn là nỗi buồn phiền của nhiều chị em phụ nữ. Các chị em phụ nữ sẽ tìm đến với những chế độ ăn kiêng khác nhau và rất khó khăn để áp dụng chúng nếu như an chưa quen. Vậy 4 phương phá dưới đây có thể giúp bạn giảm được mỡ bụng hiệu quả.
>>Thói quen “đánh bay” mỡ bụng
>>Giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng
Giảm mỡ bụng với 4 phương pháp
 Ngâm mình trong bồn tắm
Ngâm mình trong bồn tắm có thể làm tiêu tan mệt mỏi của cả ngày, nếu cho thêm 1 ít tinh dầu hoa hoặc hoa tươi thì hiệu quả càng cao, không những có tác dụng làm da đẹp, còn có tác dụng giảm béo. Đặc biệt rất tốt cho dân văn phòng chịu nhiều áp lực từ công việc.
Ngâm mình trong bồn tắm là cách hữu hiệu giảm mệt mỏi và giảm mỡ bụng
Ngâm mình trong bồn tắm là cách hữu hiệu giảm mệt mỏi và giảm mỡ bụng
 Vận động toàn thân

Đây là điều cót lõi bạn nên thường xuyên áp dụng, vì nếu chế đọ ăn kiêng của bạn có khắt khe tới mấy mà bạn lười vận động thì cũng không hiệu quả. Có chuyên gia cho rằng, từ 4 chiều đến 9 giờ tối là thời gian vận động tốt nhất, hàm lượng oxygen trong không khí lúc này có thể làm cơ thể tiêu hao nhiều caloris nhất, lại không làm cơ thể mệt mỏi, vì thế các bạn muốn tập luyện để giảm béo, giảm mỡ bụng thì nên tập vào thời gian này.
Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, cách tập luyện có hiệu quả nhanh nhất là: “đi bộ nhanh kết hợp hít thở”, hoạt động này còn có lợi cho hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng của phổi, có thể tiêu hao mỡ nhanh chóng, thu gọn bụng. Khi mới bắt đầu 1,2 ngày bạn sẽ chưa thấy quen, nhưng sau vài tuần quen dần, không những làm bụng nhỏ lại mà tư thế đi của bạn cũng đẹp hơn.
Đi bộ và hít thở đúng cách giúp giảm mỡ bụng
Đi bộ và hít thở đúng cách giúp giảm mỡ bụng
Bữa tối bạn nên ăn ít và thanh đạm thôi và nhớ là không được ăn quá muộn
Buổi tối nên ăn những loại rau quả tươi, hạn chế ăn thịt. Uống ít nước và không ăn no. Tốt nhất nên ăn những thức ăn như bí đao, cà chua… có hàm lượng thấp, lại nhanh thải nước. Như vậy hôm sau da mặt và mí mắt sẽ không bị phù.
Hơn nữa nếu bữa tối bạn nạp nhiều chất đạm quá sẽ rất khó tiêu vì buổi tối thường là thời gian bạn ít vận động nên khó mà tiêu hao lượng calo dư thừa của cơ thể.
 Massage
Massage vòng bụng sẽ đánh tan được mỡ bụng
Massage vòng bụng sẽ đánh tan được mỡ bụng

Massage vừa có tác dụng tiêu hao mỡ, làm đẹp, lại vừa có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Dùng một số loại tinh dầu mát xa có tác dụng giảm béo để mát xa toàn thân, tinh dầu thực vật là những phân tử hoạt tính , có tác dụng giảm béo tốt hơn so với những loại sản phẩm thông thường khác, hơn nữa lại tiếp xúc trực tiếp với da.


Massage là phương pháp làm giảm mỡ bụng tốt nhất. Massage có thể làm tăng nhiệt độ cho da, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tiêu hóa, giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột, thúc đẩy tuần hoàn máu. Các kỹ thuật massage khoa học sẽ giúp bạn tiêu hoa được lượng mỡ thừa của cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét