Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Nhưng khuôn ngực đẹp tự nhiên của sao Việt


Trong khi trào lưu bơm ngực đã lan rộng trong showbiz thì vẫn không thể phủ nhận những khuôn ngực đẹp tự nhiên không dao kéo của nhiều sao Việt. Cùng điểm lại những mỹ nhân Việt có ngực đẹp tự nhiên nhé.

>>Cách làm ngực to nhanh nhất
>> Giá nâng ngực
1. Ngọc Trinh
nguc dep tu nhien
Ngọc Trinh với ngực đẹp tự nhiên và vẻ đẹp ngây thơ
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với làn da trắng ngần và vẻ đẹp ngây thờ mà còn được công chúng biết đến với thân hình gợi cảm và những đường cong đến chuẩn mực. Cô là 1 trong những sao Việt có khuôn ngực đẹp tự nhiên, đầy đặn  và số đo đáng nể.
Với ngực đẹp tự nhiên, Ngọc Trinh đã xây dựng cho mình hình tượng gợi cảm với những shot hình nội y quyến rũ. Mặc dù tạm gác nghề người mẫu nôi y để chuyển sang kinh doanh nhưng Ngọc Trinh vẫn được nhắc đến vơi biệt danh nữ hoàng nội y và được nhớ đến với khuôn ngực gợi cảm, sexy.
2. Thùy Dương
nguc dep tu nhien
Thùy Dương và ngực đẹp tự nhiên
Trở về từ sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009, Thùy Dương đã nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng  bởi tài năng, nét đẹp và sự thân thiện của mình. Không chỉ làm người mẫu, Thùy Dương còn tham gia đóng phim và tập trung nhiều cho sự nghiệp kinh doanh của mình.
Trong làng thời trang Việt Nam, Thùy Dương được nhận xét là có ngực đẹp tự nhiên thứ 2 và được các nhà thiết kế chú ý nhiều bởi nét đẹp nguyên bản của khuôn ngực đầy đặn và gợi cảm/
3. Võ Hoàng Yến
nguc dep tu nhien
Võ Hoàng Yến sở hữu khuôn ngực đầy cũng vẻ đẹp quyến rũ
Là một người mẫu trẻ và gặt hái được khá nhiều thành công, Võ Hoàng Yến cũng đã gây ấn tượng bởi vẻ quyến rũ và hình tượng gợi cảm mà cô đang gây dựng. 1 trong những yếu tố khiên Vũ Hoàng Yến có được vị trí như ngày nay trong làng thời trang Việt đó là bộ ngực khủng đẹp tự nhiên không dao kéo của mình.
Mặc dù trào lưu bơm ngực đang khiến báo chí tốn không ít giấy mưc, tuy nhiên không thể phủ nhận sức cuốn hút của những khuôn ngực đẹp tự nhiên mà nhiều sao Việt đang sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét