Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Sau khi sinh nở bụng tôi chảy xệ và rất nhiều mỡ. Tôi muốn giảm mỡ bụng nhưng không thể ăn kiêng vì đang cho con bú. Mong bác sỹ tư vấn cho tôi phương pháp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất mà không cần ăn kiêng. ( Thu Hà – Bắc Ninh )

Trả lời :
Chào chị Hà!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau
Đối với những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhão và lượng mỡ tăng lên, bụng phệ và xồ xề hơn, chị khó có thể lấy lại vóc dáng quyến rũ như thời con gái.
Hiện nay,có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục…Việc tập luyện đều đặn thường xuyên làm giảm lượng mỡ tích trữ trong cơ thể, nhưng cũng làm cơ bắp phát triển và có thể tăng thêm khối lượng của cơ thể nếu không ăn kiêng.Hơn thế, việc luyện tập đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian, công sức nên không phải ai cũng kiên trì thực hiện được.
Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo ra đời là một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Laser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến được FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa. Sóng Laser  sẽ tác động vào tế bào mỡ, làm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluie, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể do đó rất an toàn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không để lại sẹo và hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Một ưu thế khác giúp Laser Lipo nhận được sự chú ý của các chuyên gia thẩm mỹ là nhờ cơ chế hoạt động thông minh và linh hoạt của nó. Nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi. Do đó, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ bụng an toàn bằng Laser Lipo.
Hơn thế nữa, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, năng lượng từ laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc vùng  da điều trị. Do vậy, khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo vùng da bụng sẽ không nhăn nheo, chảy sệ mà còn săn chắc, mịn màng hơn.

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất 

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất bằng Laser Lipo chỉ cần thực hiện một lần nhưng cho hiệu quả lâu dài. So với các cách giảm mỡ truyền thống, khi điều trị bằng Laser Lipo, chị không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gắt gao mà vẫn duy trì được vóc dáng bởi các tổ chức mỡ đã được đưa ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, chỉ với 60-90 phút tiến hành hút mỡ bụng lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ được loại bỏ và bạn hoàn toàn có thể quay lại với sinh hoạt thường nhật gần như ngay lập tức và mà không phải nghĩ dưỡng. Hiệu quả giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được đánh giá là lên tới 95% và vĩnh viễn chỉ sau một lần điều trị duy nhất.
Laser Lipo là công nghệ được ưa chuộng tại các quốc gia. Hiện nay, chị đã có thể sử dụng dịch vụ giảm mỡ bằng Laser Lipo tại một số thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Tuy nhiên, dịch vụ này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức, nhiều kinh nghiệm. Do vây, khi quyết định sử dụng ,hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.
 Chúc chị có nhiều niềm vui trong cuộc sống !

Chuyên mục tư vấn
Hutmobung.vn 
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét