Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Giảm mỡ bụng cho nam

Vì cuộc sống hiện đại sung túc đầy đủ nên thực phẩm trong bữa ăn ngày càng trở nên phong phú hơn chủ yếu là chất béo, chất đạm. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ đàn ông bị béo phì, đặc biệt là béo bụng ngày càng nhiều.
Click Giam mo bung để xem thêm về Có thể giảm mỡ bụng mỡ đùi vĩnh viễn không?


>> Làm sao để giảm mỡ bụng?
giam mo bung cho nam
Giảm mỡ bụng cho nam
Để giảm mỡ bụng trên cơ thể bạn phải tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ bởi cơ bắp chính là một “nhà máy” đốt mỡ. Cơ bắp càng săn chắc thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều hơn. Tuy nhiên, sử dụng thực phẩm lành mạnh là biện pháp giảm cân không thể thiếu. Dưới đây là một số cách kích thích cho giảm mỡ bụng hiệu quả.
Trà xanh:
giam mo bung cho nam
 Là loại nước được hầu hết đấng mày râu ưa thích, nên dễ dàng hơn khi thành phần giảm cân có loại nước này. Trà xanh giàu chất chống oxy hóa và rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ và giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.
Chất béo lành mạnh:
giam mo bung cho nam
Giảm tối đa các loại chất béo như thịt, cá…bạn nên tăng cường bổ sung sử dụng thực phẩm các chất béo lành mạnh có trong bơ, ô liu, các loại hạt và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất béo này giúp ngăn chặn và thậm chí làm tiêu mỡ bụng.
Ăn chuối:
giam mo bung cho nam
 Ăn chuối giúp giảm cân là bởi chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp mảng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt. Hãy thử áp dụng thực đơn này cho bữa sáng của mình xem. Mỗi ngày một đến hai quả cũng có thể giúp bạn giảm mỡ vùng bụng và thắt lưng.
Yến mạch:
giam mo bung cho nam
Yến mạch rất giàu chất xơ do đó có thể giúp bạn cảm thấy no trong suốt cả ngày. Chỉ cần nửa gói bột yến mạch (khoảng 5g) sẽ là một thực đơn giúp bạn tăng quá trình trao đổi chất và đốt chất béo trong cơ thể. Yến mạch được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa. Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm đầy hơi.
Sữa chua tự nhiên:
giam mo cho nam
Bạn nên ăn sữa chua 3 lần mỗi ngày. Khi bạn ăn sữa chua, cơ thể bạn sẽ đốt cháy 1 lượng lớn cal trong quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thu dinh dưỡng. Và để sữa chua đốt cháy cal trong cơ thể hiệu quả bạn nên chia các bữa ăn ra thành nhiều bữa nhỏ, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn ăn 3 bữa như bình thường.
Dưa chuột: Trong dưa chuột có chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và rất ít calo. Bạn có thể chế biến thành món gỏi dưa leo chua ngọt bạn sẽ có thêm một thực đơn mới hấp dẫn mà không phải lo lắng bị thừa cân nữa.
Theo nguồn : http://giảmmỡbụng.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét