Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nâng mông có dễ bị phát hiện không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Huyền Trang 24 tuổi. Tôi đang muốn nâng mông để có cơ thể đẹp hơn. Tuy nhiên không biết mông sau nâng có tự nhiên không, liệu có dễ bị phát hiện không? Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Huyền Trang, Nam Định)
>>  Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì?
>> Nâng mông nội soi có an toàn không?

 
Nang mong co de bi phat hien khong?
Trả lời:
Chào Huyền Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mông là một phương pháp giúp chị em phụ nữ có vòng 3 gợi cảm hơn. Tuy nhiên, bất kể chị em nào cũng lo lắng vòng 3 sau nâng kém tự nhiên và ngại khi bị phát hiên nâng mông.
Hiện nay có 2 phương pháp được sử dụng trong phẫu thuật nâng mông thì cả 2 phương pháp này đều giúp nâng mông hoàn toàn tự nhiên và không thể nhận biết bằng mắt thường.
Bac ssy thuc hien nang mong cho khach hangBác sỹ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện nâng mông cho khách hàng
Nâng mông bằng mỡ tự thân
Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân hiện được xem là phương pháp nâng cấp vòng 3  an toàn và hiệu quả nhất. Không phẫu thuật, nên đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và hoàn toàn không có sẹo, thể tích mông được kiểm soát một cách tối đa và mang lại kết quả vòng mông đẹp tự nhiên mềm mại. Các tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn nên hiệu quả lâu dài.
Nâng mông nội soi
Với sự hỗ trợ của camera, các thiết bị nội soi khác, cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu vùng mông. Chất liệu độn phù hợp với cơ thể, kích thước túi độn cũng được các bác sĩ nghiên cứu để nâng mông đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Kangnam, với nhiều bác sĩ giỏi và kinh nghiệm cùng quy trình phẫu thuật chuẩn quốc tế, phẫu thuật nâng mông không chỉ đẹp tự nhiên mà còn không lo ngại bất kỳ biến chứng nào.
Để tìm hiểu kỹ hơn về 2 phương pháp nâng mông này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để nghe các bác sĩ tư vấn và giải đáp.
Theo nguồn :  http://nangmongnoisoi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét