Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Phương pháp hoàn hảo để giảm cân nhanh ,an toàn và hiệu quả.


Câu hỏi:  Em chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, là nhân viên văn phòng. Người em không mập lắm, nhưng vòng bụng lại có nhiều mỡ. Xin bác sĩ tư vấn cho em cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả?    ( Hồng Nhung – Thanh Hóa)
Click Giam mo bung để tìm hiểu về cách  Làm sao để giảm mỡ bụng?
>> Giảm mỡ bụng liệu có an toàn không?

giai phap nap hoan hao cho giam mo bung nhanh va hieu qua
Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Những thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cụ thể như sau:
Với tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, khiến năng lượng tiêu hao ít nên cơ thể sẽ dễ dàng tích mỡ và nơi tích tụ mỡ chủ yếu đó là ở bụng. Điều này bắt nguồn từ nguyên nhân sinh lý, vì bụng là phần dễ tích mỡ nhất trên cơ thể và mỡ bụng là loại mỡ khó tiêu hủy nhất, cho dù bạn có ăn kiêng hay luyện tập thì đều rất khó mang lại hiệu quả.
Một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất đang được rất đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo. Được khách hàng tin cậy bởi ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.
Không còn lo lắng về bụng eo bánh mì, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật  giảm mỡ bằng laser lipo. Cấu tạo của phương pháp này là nhờ các tia Laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.
Khác với phương pháp giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn
Đây là phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo. Sau giảm mỡ bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể đi lại và hoạt động bình thường,
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy đến thẩm viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp!
Chúc bạn may mắn và thành công!
Theo nguồn : http://giảmmỡbụng.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét