Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Nâng mông với kích thước bao nhiêu thì hợp lý?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Ngọc Lan, ở Thanh Hóa. Tôi đang muốn đi nâng mông. Tôi thấy người ta hay nói số đo 3 vòng 90-60-90 là đẹp. Vậy không biết tôi có lên đi nâng mông theo số đo vòng 3 là 90 không, có phải như thế mới đẹp? Mong các bác sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!  (Ngọc Lan, Thanh Hóa)
Click Nang mong để biết thêm về  Nâng mông có ảnh hưởng đến sinh hoạt không?


>> Chất liệu nâng mông có an toàn không?
Nang mong voi kich thuoc bao nhieu thi hop ly
Trả lời:
Chào Ngọc Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Như bạn đã biết, tỷ lệ 3 vòng 90-60-90 được xem là tỷ lệ chuẩn và đẹp cho thân hình của một người mẫu.Tuy nhiên trên thực tế, không phải kích thước 90 cũng là đẹp với vòng 3 của bất cứ ai.
Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam, số đo của vòng 3 còn phụ thuộc vào sự cân đối với chiều cao và các bộ phận khác trên cơ thể, tạo nên hình khối hài hòa, cân xứng thì mới là đẹp. Theo đó có thể xác định kích thươc các vòng như sau:
-         Vòng 1 = ½ chiều cao + 2 cm
-         Vòng 2 = ½ chiều cao – 22cm
-         Vòng 3 = vòng 2 / 0,618 (cm), vòng mông được coi là chuẩn thường có kích thước được đo ở nơi lớn nhất của mông lớn hơn vòng ngực 4 cm, tức là lớn hơn 24 cm so với vòng 2.
Tu van cho khach hang nang mongTư vấn dịch vụ nâng mông cho khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam
Theo đó, trước phẫu thuật nâng mông, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ thăm khám, đo đạc để xác định tình trạng mông hiện tại. Từ đó dựa trên mong muốn của khách hàng, mắt thẩm mỹ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tỷ lệ phù hợp với cơ thể để xác định kích thước sau nâng cho mông.
Nhờ đó, sau phẫu thuật nâng mông tại Kangnam, bạn sẽ có vòng 3 căng tròn, quyến rũ hơn mà lại phù hợp với cơ thể của mình.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ thăm khám và tư vấn về kích thước phù hợp nhé.
Chúc bạn luôn vui vẻ!
Theo nguồn : http://nangmongnoisoi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét