Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Giảm mỡ bụng liệu có an toàn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Kiều, 35 tuôi. Do đặc thù công việc văn phòng nên bụng của tôi ngày càng to ra và có nhiều ngấn mỡ. Thực tế, nếu kiên trì tập thể dục thì cũng chỉ đạt hiệu quả hạn chế mà mất rất nhiều thời gian. Vì thế tôi quyết định đi giảm mỡ bụng. Tuy nhiên tôi rất lo lắng liệu giảm mỡ bụng có an toàn không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn!
>> Quy trình giảm mỡ bằng Laser Lipo
>> Làm sao để giảm mỡ bụng?


Trả lời: Chào chị Kiều!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc cho chị, sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ sẽ tư vấn cho chị như sau:
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có một vòng eo thật thon gọn, săn chắc và không có ngấn mỡ. Người có vòng 2 thon gọn mặc quần áo sẽ đẹp và gọn gàng hơn. Nhất là công việc văn phòng của chị thì yêu cầu này rất cần thiết.
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại đã có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà an toàn. Đi đầu trong việc áp dụng những thiết tiên tiến và ưu việt nhất chính là thẩm mỹ viện Kangnam – sở hữu công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo, công nghệ số một của Mỹ.
Kỹ thuật giảm mỡ bằng Laser Lipo Với nguyên lý hoạt động thông minh, tự điều chỉnh bước sóng, Laser Lipo tự dò và tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh, hạn chế xâm lấn nên tuyệt đối an toàn.
Đây là một trong những lý do và Laser Lipo vượt qua được sự kiểm định khắt khe và đạt chứng chỉ CE của tổ chức FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ.
Đặc biệt thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, từng học và đào tạo tại nước ngoài. Vì vậy chị hoàn toàn có thể yên tâm giảm mỡ bụng mà không cần phải lo lắng về độ an toàn của phương pháp mang lại.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc chị hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét