Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phẫu thuật giảm mỡ bụng có tốt không?

Câu hỏi: Em chào bác sĩ. Em sinh bé song vòng bụng của em bị xổ, Em lại không có thời gian tập luyện, nhiều người có khuyên đi phẫu thuật, các bác sĩ hãy tư vấn giúp em có nên đi phẫu thuật giảm mỡ bụng không? Em sợ rằng sau này muốn sinh con nữa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe?
Tham khảo bài viết liên quan : 12 cách giảm mỡ bụng hiệu quả
phau thuat giam mo bung co tot khong
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.
Các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Kangnam xin tư vấn cho bạn như sau:
Có rất nhiều yếu tố gây nên mỡ bụng tăng: ít vận động, ăn nhiều chất béo, đồ ngọt, sau sinh… Nhiều bạn trẻ đã chọn phương pháp tập luyện và chế độ ăn kiêng hợp lý để giảm béo nhất là vòng bụng song không đủ kiên trì nên đã chọn phương án đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để nhờ các chuyên gia thẩm mỹ can thiệp bằng các công nghệ tiêu mỡ giảm béo hiện đại mà không cần phẫu thuật. Bạn hãy tham khảo công nghệ tiêu mỡ giảm béo của Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp này giúp bạn có được vòng eo như ý muốn mà không tốn quá nhiều thời gian luyện tập hoặc kiêng khem cực khổ.
Phương pháp giảm mỡ bụng này sẽ giúp bạn có da săn chắc mà không có dấu vết như đi phẫu thuật, đặc biệt không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Chúc bạn thành công, nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy bỏ chút thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Website : http://giảmmỡbụng.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét