Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Giải pháp hay cho cô nàng ngực lép

Sở hữu khuôn ngực có phần khiêm tốn khiến không ít chị em thấy mặc cảm, tự ti. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm giải pháp hay cho cô nàng ngực lép và lựa chọn được cho mình giải pháp khắc phục vòng một phù hợp nhất các bạn nhé.


giai phap cho co nang nguc lep
Giải pháp cho cô nàng ngực lép
Không ít người tự hỏi rằng vòng một của mình có thật sự quyến rũ, gợi cảm không và thường mơ ước được sở hữu bộ ngực hoàn hảo như Jolie… Và có thể bạn không biết rằng, chỉ cần duy trì một số thoi quen tốt, chế độ ăn uống phù hợp là có thể được sở hữu núi đôi như mong ước.
1. Tập thể dục mỗi ngày
Mỗi ngày, bạn hãy dành 30 – 60 phút để tập thể dục, vừa tốt cho sức khỏe đồng thời giúp cải thiện vòng một hiệu quả.
- Chống đẩy: Chống 2 bàn tay xuống đất, lưng và đầu giữ thẳng, 2 bàn chân bắt chéo nhau. Từ từ hạ người xuống bằng cách gập khủy tay sao cho mặt cách sàn nhà chỉ vài centimet. Giữ tư thế đó khoảng 5 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại 20 lần.
giai phap cho co nang nguc lep 21
Chống đẩy giúp ngực phát triển và săn chắc hơn
- Chân tay kết hợp:
Các bạn cần chuẩn bị một tấm thảm để thực hiện động tác này.
Nằm ngửa trên tấm thảm, nâng 2 chân lên cao, tạo góc vuông 90 độ so với mặt sàn, hai chân bắt chéo nhau tại mắt cá chân. 2 tay duỗi dọc theo thân mình, đưa ra phái trước và nắm chặt 2 tay với nhau trong vài giây. Trở về vị trí ban đầu, thực hiện lặp lại khoảng 20 lần.
giai phap cho co nang nguc lep 11
- Tay ngực kết hợp: Ngồi thẳng lưng, tay thả dọc theo người. Đưa 2 tay lên ngang sát ngực, nhấn 2 bàn tay vào nhau, giữ trong vài giây và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 20 lần.
2. Chế độ dinh dưỡng phù hợp
Để duy trì được độ căng tròn, gợi cảm của núi đôi, các bạn cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ ngực và cơ dưỡi da. Cách tốt nhất là các bạn ưu tiên ăn các thực phẩm giàu protein có trong trứng, đậu tương, dầu oliu… Protein có tác dụng thúc đẩy phát triển và tái tạo cơ.
giai phap cho co nang nguc lep 32
Uống sữa đầu nành giúp vòng một của bạn được cải thiện đáng kể
3. Áo lót ngực loại tốt
Các bạn nên dùng loại áo lót ngực có size phù hợp và đảm bảo về chất liệu. Để lựa chọn áo ngực cần căn cứ vào đặc thù công việc của bạn. Lúc bạn luyện tập thể thao thì nên dùng các loại áo ngực chắc chắn, không quá bó sát, đủ để ngực không bị rung theo các động tác luyện tập của bạn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ thì các bạn nên dùng áo lót bằng vải cotton, và lưu ý không dùng áo quá chật vì nó có thể làm ảnh hưởng đến bộ ngực của bạn. Ngoài ra, khi giặt các bạn nên giặt áo lót thật kỹ, đặc biệt là nước xà phòng và không nên ngâm bằng các nước xả vải.
4. Massage ngực mỗi ngày
giai phap cho co nang nguc lep 76
Massage ngực bằng vòi tắm hoa sen sẽ giúp lưu thông khí huyết, ngực săn chắc
Massage ngực đúng cách sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, tránh ngực bị chảy xệ và đồng thời giúp cải thiện size của núi đôi hiệu quả. Các bạn có thể thực hiện massage ngực mỗi khi tắm bằng nước chảy từ vòi hoa sen. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 2-5 phút để vòng một luôn căng tròn và gợi cảm.
5. Đắp mặt nạ cho vòng ngực
Đây là một cách để làn da vòng một luôn được mềm mại, sáng mịn và đồng thời giúp máu lưu thông tốt. Các bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ có dạng hạt nhỏ li ti dành cho da mặt để đắp cho vòng ngực, do da vùng ngực cũng có độ nhạy cảm tương ứng với da mặt.
Tốt hơn hết, các bạn nên thực hiện mỗi tháng đắp mặt nạ từ 2-3 lần. Sau khi đắp mặt nạ, các bạn dùng kem dưỡng cho ngực và massage nhẹ nhàng.
6. Tư thế ngồi, đứng và nằm ảnh hưởng đến vòng một
giai phap cho co nang nguc lep 9
Ngồi thẳng giúp ngực săn chắc
Hãy đảm bảo rằng khi bạn đứng hoặc ngồi hãy luôn giữ cho lưng thật thẳng. Khi đứng thẳng, vai sẽ hướng ra phía sau và ngực sẽ đẩy lên phía trước, lồng ngực sẽ mỡ ra và cơ của nửa người phía trên phải hoạt động.
Ngồi thẳng, ưỡn ngực và thóp bụng tránh được tình trạng ngực bị chảy sệ. Cách này còn giúp cho bạn được sở hữu vòng eo thon gọn và một thân hình lý tưởng.
Trên đây là một số giải pháp hay cho cô nàng ngực lếp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét