Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Phẫu thuật giảm cân toàn diện không béo trở lại bằng Tri Lipo

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Hạnh. Do gien di truyền béo phì từ bà ngoại rồi đến mẹ em, sinh ra em cũng thuộc vào hệ thừa cân trầm trọng. Hồi bé nhìn em còn đỡ vì còn nhỏ nên ai cũng bảo không lo đến khi lớn lên sẽ giảm dần là vừa. Nhưng giờ em đã 24 tuổi mà em vẫn không sao có được thân hình mảnh mai như bạn bè. Đi đâu em cũng bị gọi là béo phì xấu hổ lắm. Cho em hỏi là liệu béo phì do gien di truyền có thể phẫu thuật giảm cân được hoàn toàn mà không bị béo lại không ạ? Xin bác sĩ hãy tư vấn cho em, em cảm ơn!
>> Có thể hút mỡ để giảm cân nhanh không?
>> Giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo


Trả lời: Chào bạn Hạnh!
Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể như sau:
Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, tỷ lệ người béo phì tăng lên rất nhiều. Nguyên nhân do nhiều yếu tố: Chế độ ăn uống, sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất béo, uống nhiều loại nước có ga, ít vận động….tác động trực tiếp làm cơ thể không kịp đào thải ra bên ngoài.
Không ít người thấy tự ti với bản thân do họ quá béo, dù thử nhiều cách vẫn không thể giảm cân hiệu quả. Ngày nay, sự phát triển của công nghệ khoa học tiên tiến, đã hoàn toàn giúp bạn loại bỏ cơ thể quá cỡ mang lại vóc dáng eo thon, đẹp tự nhiên mà  không hề đau đớn.
Để đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng công nghệ giảm cân bằng Tri Lipo được ứng dụng khá thành công tại  nhiều quốc gia Châu Âu và đã sớm được nhập về Việt Nam. Vì vậy, công nghệ đã có mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam, đã thực nghiệm và nhanh chóng được khách hàng biết đến và tin cậy tuyệt đối với kết quả mà phương pháp mang lại.
Công nghệ giảm cân bằng Tri Lipo với 3 tác động vượt trội là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại máy giảm cân công nghệ cao nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho bạn, đó là Công nghệ Sóng siêu âm, công nghệ  V8 – Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF.
Các công nghệ này cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại, đồng thời làm thon gọn vùng trị liệu. Kết quả thể hiện rõ sau từng lần điều trị. Lượng mỡ dư thừa được giảm đi đáng kể, và để đạt kết quả tối ưu, khách hàng cần thực hiện giảm cân đủ liệu trình từ 4 – 10 lần.
Để nhanh chóng có được vòng eo thon gọn bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn may mắn và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét