Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Nâng mông có được lựa chọn kích thước?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên là Ngọc, 25 tuổi. Tôi muốn hỏi là làm phẫu thuật nâng mông, tôi có thể lựa chọn kích cỡ cho mông của mình không? Cảm ơn các bác sĩ!
Click nang mong để tìm hiểu thêm về  Nâng mông chạy xệ sau sinh


>> Nâng mông có ảnh hưởng đến sinh hoạt không?
Nang mong co duoc chon kich co
Trả lời:
Bạn Ngọc thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mông nội soi là giải pháp hữu hiệu giúp chị em cải thiện vòng 3 quá nhỏ một cách nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo giúp khách hàng nâng mông đẹp, an toàn, không có biến chứng.
Về việc lựa chọn kích thước cho mông sau nâng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ tại Kangnam sẽ thăm khám tình trạng của khách hàng, từ đó tham khảo mong muốn về kích thước mông mà khách hàng mong muốn kết hợp với tư vấn từ những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu để quyết định kích thước túi độn hợp lý.
Bac si chuan bi tien hanh nang mong noi soiCác bác sĩ chuẩn bị nâng mông nội soi cho khách hàng
Nhờ vậy, sau phẫu thuật nâng mông, khách hàng hoàn toàn ưng ý với kết quả đạt được, vừa theo ý muốn lại vừa phù hợp với cơ thể.
Phẫu thuật nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng chất liệu gel hoặc silicon an toàn tuyệt đối với cơ thể. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn về hình dạng túi độn phù hợp với tình trạng của mình. Sau phẫu thuật, tình trạng mông được cải thiện rõ ràng, cao hơn, căng tròn hơn.
Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, các mạch máu và dây thần kinh được phóng đại nhiều lần, hạn chế tình trạng chảy máu nhiều hoặc biến chứng sau phẫu thuật. Nâng mông nội soi phù hợp với nhiều tiêu chí: nâng mông nhanh chóng, nâng mông theo ý muốn, nâng mông an toàn.
Bạn nên trực tiếp đên thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ có thể tiến hành thăm khám và tư vấn phẫu thuật nâng mông phù hợp nhé.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Theo nguồn : http://nangmongnoisoi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét