Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Giảm cân cho phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ


Niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ, một thiên chức cao quý của người phụ nữ. Nhưng sau niềm hạnh phúc đó chị em phụ nữ phải đối diện với vóc dáng và thân hình đồ sộ. Một nỗi niềm khiến nhiều chị em rất khó nói ra. Điều này làm họ nghĩ ngay tới việc vạch ra chiến lược để giảm cân.
Click Giam can để xem thêm về  Giảm cân hiệu quả bằng trái cây


+ Giảm cân mùa hè hiệu quả
Làm thế nào để có được vóc dáng thon eo như trước đây. Trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc lấy lại vóc dáng thon gọn được xem như một bước tiến lớn. Hãy cùng giúp chị em phụ nữ giảm cân sau sinh bằng những phương pháp sau đây nhé.
Đầu tiên là đi cân
Giam can cho phu nu dang nuoi con bang sua me
Đo chiều cao và cân nặng để xác định mình có bị thừa cân không dựa vào chỉ số BMI. Đã có rất nhiều chị em cũng đã thực hiện cách này để tự nhìn mình và chuẩn bị cho việc giảm cân. Tuy nhiên, cách này chưa đủ.
Không nên nhịn ăn
Giam can cho phu nu dang nuoi con bang sua me
Bất kể là bữa chính hay bữa phụ, bạn phải đảm bảo rằng đủ lượng sữa cho con bú nên việc ăn làm nhiều bữa nhỏ rất quan trọng.
Hoạt động chân tay thường xuyên:
Có thể là đi bộ, đạp xe…chỉ cần 30 phút mỗi ngày là đủ. Chỉ cần thực hiện thường xuyên và đều đặn cách này sẽ giúp bạn thấy rõ được quá trình giảm cân nhanh chóng.
Ăn nhiều thức ăn có chất xơ
Giam can cho phu nu dang nuoi con bang sua me
Các loại thực phẩm nhiều chất xơ như gạo, các loại rau lá xanh, củ, quả…Hạn chế tối đa việc ăn đường, bánh, kẹo, nước ngọt.
Hạn chế ăn dầu mỡ:
Bạn hãy tích cực ăn thức ăn giàu đạm nhưng ít béo như sữa bột gầy, thịt nạc, trứng…
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng
Giam can cho phu nu dang nuoi con bang sua me
Hạt mè, mướp, rau đay, rau má, …những thực phẩm này rất giàu acid béo thiết yếu, bổ ích cho não bộ trẻ, lợi sữa. Hãy ăn khoảng 2.600 kcalo mỗi ngày để đảm bảo lượng sữa cho trẻ và cân bằng sức khỏe bản thân.
Theo : http://Giảmcânnhanh.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét