Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân lấy mỡ từ đâu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Yến, sinh năm 1988. Tôi có ý định nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, tuy nhiên tôi muốn được biết mỡ được dùng trong phương pháp này thì lấy ở đâu và có đảm bảo không?
>> Click Nang mong để tìm hiểu thêm về  phương pháp Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân

Nang mong bang cay mo tu than
>> Nâng mông với kích thước bao nhiêu thì hợp lý?
Trả lời
Chào bạn Yến
Cảm ơn bạn đã gửi cây hỏi về chuyên mục tư vấn của thẫm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn
Khi đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, thì một trong nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ là nhu cầu làm đẹp cũng đòi hỏi phải toàn diện hơn. Không chỉ có làm đẹp vùng mặt, làn da mà vòng 2 , vòng 3 là những chi tiết được quan tâm khá nhiều.
Hiểu được nhu cầu làm đẹp tất yếu của đa số chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, mang tới cho chị em một vòng 3 gợi cảm nhất.
Trong vài năm gần đây, kỹ thuật nâng mông bằng cấy mỡ tự thân đang trở nên phổ biến bởi những ưu điểm và tính an toàn mà phương pháp này mang lại. Cấy mỡ tự thân trong phẫu thuật nâng mông (làm tăng thể tích của mông) là kỹ thuật được phổ biến trên thế giới trong vài năm gần đây.
Nang mong bang cay mo tu thanMỡ được đưa vào máy ly tâm để sàng lọc, loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết
Phương pháp này không giống các phương pháp cấy mỡ thông thường. Mỡ sau khi lấy sẽ được lọc và tiêm bằng kim tiêm đặc biệt vào dưới da. Những tế bào mỡ khỏe nhất cùng với tế bào gốc sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân , cấy trực tiếp vào mô tuyến ở vùng mông. Thể tích mỡ cấy mỗi lần sẽ được giới hạn để đảm bảo tỉ lệ sống của mỡ cao (nếu tuần hoàn được tốt). Mỡ sẽ được lấy bằng dụng cụ đặc biệt qua vết rạch nhỏ 2mm từ các vị trí trên cơ thể như: vùng bụng, hông, đùi, mông, vai…Tuỳ theo nhu cầu mà lượng mỡ sẽ lấy nhiều hay ít.
Vì vậy thông thường để đạt được kết quả tốt cần lặp lại kỹ thuật này thêm 1 – 2 lần sau mỗi 3 tháng.
Nếu bạn còn điều gì chưa hiểu về phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, bạn có thể tới thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn.
Chúc bạn thành công!
Theo nguồn : http://nangmongnoisoi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét