Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Những điều cần biết về hút mỡ

Mỡ thừa tích lại trong cơ thể bạn quá nhiều, có lợi hay bất lợi ? Tại sao bạn nên phẫu thuật hút mỡ bụng ? Phải chăng đường cong rất cần thiết để phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Khi lượng mỡ thừa ở bụng, eo, chân, tay, lưng, đùi, vượt quá số lượng cần thiết làm mất đi những đường cong thẩm mỹ của cơ thể, chúng ta có thể rút bỏ số mỡ thừa nói trên để tạo một thân hình cân đốI, thon gọn mà không gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể
http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay/




Những điều cần biết về hút mỡ Những điều cần biết về hút mỡ
1. Điều kiện để có một cuộc hút mỡ an toàn là như thế nào? Đó là những chị em phụ nữ hoặc nam giớI có một hệ thống tim mạch khoẻ mạnh, các chỉ số về sức khoẻ đang ở tình trạng bình thường. Bác sĩ phẫu thuật phảI được huấn luyện về hút mỡ một cách chu đáo, nhiều kinh nghiệm. Một cơ sở làm việc được trang bị đầy đủ những gì cần thiết cho một ca hút mỡ an toàn. Không được phốI hợp nhiều phẫu thuật trong một ca hút mỡ hoặc kéo dài thờI gian hút mỡ quá lâu trong nhiều giờ liên tục ở nhiều vùng khác nhau của cơ thể.
2. Nếu không hút mỡ thừa ra, cơ thể ta có bị ảnh hưởng xấu do lượng mỡ thừa tích tụ hay không? Ngày nay những khám phá của y học cho biết lượng mỡ thừa quá lớn về lâu về dài có nhiều nguy cơ dẫn đến những biến chứng sau: tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ, lượng mỡ trong máu tăng cao, đau các khớp khi lớn tuổI như khớp gót chân, khớp gốI, các bệnh ung thư vú cũng thường xảy ra hoặc có xác suất cao xảy ra ở phụ nữ quá mập.
Những điều cần biết về hút mỡ Những điều cần biết về hút mỡ để có vóc dáng như mong đợi

http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat/

3. Hút mỡ và giải phẫu cắt mỡ có gì khác nhau? Hút mỡ có thể thực hiện để lấy mỡ ở bất cứ phần nào của cơ thể như ở má, dướI cằm, cánh tay, lưng, đùi, eo, bụng…Trong khi đó phương pháp cắt mỡ đa số chỉ lấy mỡ ở bụng dướI mà thôi, thường cần đến gây mê, dưỡng sức lâu, có nhiều biến chứng hơn, và dễ để lạI sẹo xấu ở bụng do vết cắt dài nằm ngang ở bụng dưới. Cắt mỡ bụng chỉ dành riêng cho ngườI có da thừa quá nhiều và quá nhăn ở bụng sau khi sanh con. Không áp dụng cắt mỡ bụng cho bất cứ ai cần lấy bớt mỡ bụng ra ngoài vì không cần thiết phảI giảI phẫu khi y học đã có phương pháp hút mỡ có nhiều ưu điểm hơn, thuận lợI hơn và nhất là an toàn hơn.
4. Có những ảnh hưởng tốt đẹp như thế nào sau khi hút mỡ? Ngoài những kết quả thẩm mỹ mong muốn sau khi hút mỡ như có một thân hình thon gọn, những đường cong thẩm mỹ tốI cần thiết cho một cơ thể phụ nữ đẹp ở eo, bụng, mông, đùi, cánh tay, lưng, ngườI đi hút mỡ giảm đi những biến chứng về các như đã nói ở trên. Có một số báo cáo y học cho biết sau khi hút mỡ ngườI ta có thể ổn định được tình trạng huyết áp cao mà không cần dung thuốc, có ngườI sinh được con sau khi đi hút mỡ do trước đây quá mập nên khó thụ thai.
5. Hút mỡ có cần dưỡng sức lâu không? Ngày hôm sau hút mỡ có thể đi lạI bình thường. Có thể tập thể dục sau hai tuần lễ.
6. Hút mỡ và massage vi tính giảm mỡ, phương pháp nào hay hơn? Thực tế sau một thờI gian áp dụng lâu dài, phương pháp massage vi tính như quảng cáo của một số mỹ viện không đem lạI được một hiệu quả nào cả ngoạI trừ việc mất thờI giờ và tiêu phí tiền bạc một cách vô ích. CuốI cùng các chị em này phảI tìm đến vớI phương pháp hút mỡ mà thôi.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét