Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Học cách che khuyết điểm giống sao

Những ngôi sao cũng như tất cả chúng ta không phải ai cũng đẹp toàn diện, họ cũng có những khuyết điểm nhưng họ đã rất khéo léo trong việc che giấu chúng, cùng bí quyết làm đẹp khám phá cách che khuyết điểm hiệu ảu của sao bạn nhé!
Nếu bạn muốn che phần hông của mình…

>> gọt cằm


 
1393 Học cách che khuyết điểm giống sao
Hãy thử một bộ váy lấp lánh bó sát phần thân trên nhé. Bộ váy Kevan Hall đáng yêu này của Jordin Sparks đã ôm gọn phần thân của quán quân American Idol. Stylist cho người nổi tiếng: Kithe Brewster nhận xét rằng bộ váy đã làm nổi bật lên vòng 1 gợi cảm của Jordin đồng thời che đi phần hông vốn là điểm khiến Jordin khá tự tin. Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng như phụ kiện hợp thời trang đã giúp Jordin thêm xinh đẹp hơn, tự tin hơn.
Bạn tự ti vì bắp tay quá to…
2324 Học cách che khuyết điểm giống sao
Hãy thử mặc một bộ váy với phần tay áo đơn giản nhưng rất thướt tha này nhé. Minka Kelly đã không mặc một chiếc áo cardigan bó sát mà chọn chiếc váy có tay rất đẹp này, một giải pháp tuyệt vời cho những quý cô không muốn phô ra cánh tay của mình. Với những bộ váy này, bạn vừa gợi cảm lại rất mềm mại và nữ tình.
Bạn khát khao muốn thể hiện những đường cong trên cơ thể…
>> don cam

3276 Học cách che khuyết điểm giống sao
Hãy khoác lên mình một bộ váy sequins bó sát như Eva Longoria. Bộ váy màu vàng này khiến cô nàng thanh thoát, gợi cảm như một dòng nước màu vàng óng ả. Loại vải vàng bóng này sẽ khiến mọi người đổ dồn chú ý lên bạn, và với độ bó sát của nó, chắc chắn bộ váy Alice + Olivia này sẽ dành cho những quý cô muốn khoe ra những đường cong trên cơ thể của mình.
Nếu bạn muốn khoe đôi chân dài thẳng tắp…
4227 Học cách che khuyết điểm giống sao
Selena Gomez sẽ mang đến cho bạn một gợi ý tuyệt vời: một chiếc váy siêu ngắn lấp lánh. Kiểu váy này dành cho mọi cô gái, nhất là khi bạn muốn khoe ra lợi thế có một đôi chân dài gợi cảm. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc năm mới hay ăn tối lãng mạn. Hơn nữa bộ váy này chỉ có giá 22$, tương đương với khoảng 400 – 500k Việt Nam thôi, kinh tế quá phải không nào?
Bạn muốn trở nên gợi cảm một cách tinh tế…
5178 Học cách che khuyết điểm giống sao
Hãy chọn cutout giống như Christie Brinkley nhé. Bộ váy bó sát vừa đủ để khoe những đường cong tuyệt đẹp với đường cutout tinh tế vừa đủ để thể hiện sự gợi cảm, đằm thắm của cơ thể.
Cao hơn và cao hơn nữa…
>> độn cằm



6140 Học cách che khuyết điểm giống sao
Bằng cách mặc một bộ váy mini ren, bạn sẽ trông cao hơn, dáng người sẽ trở nên dong dỏng và gọn gàng hơn. Vì thế mà Charlize Theron vẫn cười rất tự tin trong bộ váy Christian Dior với những đường diềm và đăng ten tuyệt đẹp.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét