Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Bí quyết trang điểm cho phụ nữ trung niên

Bước sang độ tuổi ngoài 40, da bạn đã có những nếp nhăn và không còn căng mịn như trước, việc trang điểm cũng trở nên khó khăn và vất vả hơn. Do khó khăn và tốn nhiều thời gian mà nhiều phụ nữ đã từ bỏ thói quen trang điểm làm đẹp của mình. Khi mất đi lớp trang điểm, nhiều phụ nữ không còn tự tin như trước đây nữa, vậy nên không thể để lãng phí thời gian quý báu cho việc trang điểm làm đẹp, hãy thử những bí quyết sau để bạn vẫn có thể trang điểm làm đẹp mà không tốn nhiều thời gian.


 Bí quyết trang điểm cho phụ nữ trung niên -          Hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm thay vì phải chăm sóc da mặt thường xuyên. Sử dụng thường xuyên kem chống lão hóa và kem chống nắng, đặc biệt đối với loại kem chống nắng bạn nên lựa chọn loại kem có độ SPF ít nhất là 20 trở lên. Bạn cũng có thể đến găp các chuyên gia tư vấn để tìm được cho mình loại kem phù hợp nhất với làn da của bạn.
2283 Bí quyết trang điểm cho phụ nữ trung niên -          Thay vì sử dụng những loại kem nền truyền thống có tính đặc quánh cao, mất nhiều thời gian để tán đều khắp khuôn mặt, bạn có thể chuyển sang sử dụng loại kem nền dạng bột lỏng, việc tán đều kem sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian cho bạn.
-          Luôn sẵn sàng với thỏi son nâu đỏ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì loại son này có tác dụng 2 trong 1, vừa có thể thoa son lên môi mà cũng có thể thoa lên má để trang điểm má hồng. Chắc chắn sử dụng cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc trang điểm.
>> hút mỡ  

-          Việc kẻ viền mắt là không thể thiếu, bạn có thể sử dụng sản phẩm chì kẻ dạng bút vặn thay vì dùng bút chì kẻ truyền thống tốn thời gian. Với dạng sản phẩm này, bạn chỉ cần quyệt nhẹ một đường để có đôi mắt đen và tròn quyến rũ.
-          Để đôi mắt thêm to tròn và quyến rũ, bước cuối cùng bạn nên chuốt một lớp mascara cho mi mắt, nên lựa chọn loại mascara tốt để mi bạn được dài, cong mà không bị lem, đây chắc chắn sẽ là một quyết định khôn ngoan.
Công việc trang điểm sẽ không còn là khó và tốn nhiều thời gian với những lời khuyên trên của bí quyết làm đẹp, chúc các bạn luôn xinh đẹp và mãi trẻ trung!
Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét