Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Hút mỡ bụng kết hợp tạo hình thành bụng

Theo thời gian vóc dáng của nhiều người không còn được thọn thả như thời con gái. Điều này khiến nhiều chị em không tự tin mỗi khi giao tiêp với bạn bè, đồng nghiệp hay là lựa chọn cho mình những bộ quần áo hợp thời trang. Ở lứa tuổi này ngoài sự tích mỡ quá mức bình thường ở vùng bụng còn có tình trạng da vùng bụng bị chùng, chảy xệ.
http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay/




Phẫu thuật hút mỡ bụngPhẫu thuật hút mỡ bụng
Tuy nhiên các mức độ gặp phải ở mỗi chị em là khác nhau nên cũng cần các phương pháp khác nhau cho mỗi người. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sau khi thăm khám các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn để bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp:

http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat/

- Nếu chỉ  thừa mỡ vùng bụng, không có tình trạng da chùng hay da chùng ít thì có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng mà không cần can thiệp đến da vùng bụng.
- Trong trường hợp vừa có da thừa vùng bụng, vừa tích mỡ nhiều vùng bụng thì bác sỹ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật tạo hình thành bụng( Tùy vào từng mức độ chùng của da vùng bụng mà có thể áp dụng : tạo hình thành bụng toàn thể, tạo hình thành bụng mini, tạo hình thành bụng nội soi)
Kỹ thuật tạo hình thành bụng là một kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi khách hàng phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh như đái đường, huyết áp hay bệnh lý về tim mạch để đảm bảo vừa có kết quả tốt, vừa đảm bảo tính an toàn sau khi tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng.
Nếu chỉ cần tiến hành hút mỡ bụng, thì hiện nay với phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi, khách hàng không còn quá lo lắng vì với Laser Lipo hầu như sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn trong phẫu thuật, không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và đặc biệt không có biến chứng.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét