Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Laser Lipo – công nghệ hút mỡ hoàn hảo

Dù bạn là nam hay nữ giới đều muốn mình có một vóc dáng cân đối, một chiều cao tương đối và một trọng lượng cơ thể vừa phải. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng được như mong muốn của mình. Đặc biệt trong xu hướng kinh tế xã hội ngày một phát triển, mức sống của mọi người ngày càng được nâng cao, chế độ ăn uống, dinh dưỡng hằng ngày cao hơn trước rất nhiều. Tình trạng béo phì, thừa cân xuất hiện ngày một nhiều, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp, tim mạch, tiểu đường.
Vì vậy ngày càng nhiều người tìm đến với các giải pháp giảm mỡ, giảm cân để lấy lại vóc dáng thon thả, đồng thời loại bỏ nguy cơ về bệnh tật.

http://hutmobung.vn/



Công nghệ hút mỡ hoàn hảo
Công nghệ hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo – 1 trong những phương pháp đã được áp dụng rất thành công tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc…
Laser Lipo – công nghệ hút mỡ hoàn hảo
Công nghệ hút mỡ nội soi bằng laser Lipo thay thế cho phương pháp hút mỡ thông thường, đã và đang được sử dụng là 1 minh chứng cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất :
- Laser lipo – công nghệ hút mỡ nội soi an toàn nhất hiện nay : Khác với phương pháp hút mỡ thông thường phải sử dụng dao kéo, cắt da hay rạch da vùng bụng để có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa ra ngoài. Phương pháp Laser Lipo sử  dụng nhiệt lượng từ laser có thể phân hủy, hóa lỏng tận gốc các tế bào mỡ để loại bỏ một cách triệt để nhất.

http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien/

- Laser Lipo khác với các phương pháp hút mỡ cổ điển, với  kỹ thuật  laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ bụng an toàn bằng  laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
-  Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ bằng  công nghệ Laser Lipo bạn hoàn toàn không phải lo lắng da vùng bụng sẽ bị chùng, nhão sau khi hút mỡ.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét