Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng thật sự mang đến một hiệu quả thật tuyệt vời cho những ai cảm thấy mất tự tin với lượng mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên, khách hàng  không nên quá tin vào những lời quảng cáo ” trên mây” của các spa không đủ độ uy tín hay những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ chui.
http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than/

 
Để có một quyết định đúng đắn khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây :
Lưu ý khi phẫu thuật hút mỡ bụng
Lưu ý khi phẫu thuật hút mỡ bụng
Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hút mỡ bụng
 
Cần tìm hiểu và lựa chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Đặc biệt phải được tiến hành tại bệnh viện, nơi có đầy đủ trang thiết bị y tế để đảm bảo cho một phẫu thuật mang tính chất trung phẫu như hút mỡ bụng. Đặc biệt cần lựa chọn cẩn thận bác sỹ sẽ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho mình ? Bác sỹ phải là người có kiến thức sâu, kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật tạo hình, đặc biệt là hút mỡ bụng
Lưu ý khi hút mỡ bụng
Cần yêu cầu khám sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật
Phẫu thuật hút mỡ bụng cần phải trải qua từ 1-2h do đó bạn cần chắc chắn rằng mình đủ điều kiện sức khỏe để có thể tham gia ca phẫu thuật đó. Nên việc bạn cần ưu tiến trước giờ phẫu thuật là  bạn phải khám sức khỏe để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không. Nếu bác sỹ không chú ý điều này, bạn phải nhắc nhở. Bởi lẽ, một khi bạn đã mắc các bệnh lý trên mà vẫn đánh liều hút mỡ bụng, nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.
Mong muốn vừa phải và nghe lời tư vấn của bác sỹ
Lượng mỡ hút ra mỗi lần chỉ nên từ 0,5 – 1 lít là tốt nhất. Nếu số dư mỡ quá nhiều, bạn nên chia ra hút nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 3 – 6 tháng. Khi đó, vết mổ cũ đã lành và có thể thực hiện tiếp.
Mỡ đùi và mỡ bụng trên rất khác nhau
Mỡ đùi dễ hút còn mỡ bụng trên (đặc biệt là ở những người béo bụng do uống bia) rất khó hút. Vì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh ung thư, cao huyết áp… Vậy nên, khi quyết định hút mỡ bụng trên, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ thật kỹ càng.
Chỉ hút mỡ ở những vùng da còn khá săn chắc
Phụ nữ đã sinh con 3 – 4 lần, phần da bụng chảy xệ nhiều, không nên hút mỡ. Bởi sau đó, phần da này sẽ nhão và bạn sẽ cảm thấy tự ti hơn nữa. Trường hợp này, nếu muốn hút mỡ, bạn phải kết hợp phẫu thuật cắt da.
Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng
Để giữ được vòng eo thon gọn đúng với mong muốn của bản thân, việc tất yếu sau khi hút mỡ là bạn phải có một chế độ ăn uống cân đối và tăng cường rèn luyện thể thao. Tuy nhiên, trong thời gian đầu sau phẫu thuật, bạn nên đi bộ hoặc chơi cầu lông là tốt hơn cả.
tinlamdep.vn 
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét