Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Liệu trình của phương pháp hút mỡ không phẫu thuật

Câu hỏi : Chào bác sĩ! Tôi năm nay 37 tuổi, tôi đã có một cháu  được 7 tuổi. Do tính chất công việc nên tôi phải ngồi một chỗ nhiều, nên vùng bùng của tôi bị tích rất nhiều mỡ thừa làm tôi rất ngại mỗi khi mặc những bộ quần áo ôm sát người. Tôi đã tìm hiểu qua về 2 phương pháp giảm béo, tôi muốn biết cụ thể về liệu trình, chi phí của phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Tri Lipo? Mong được bác sĩ giải thích cụ thể ah. (Minh Toàn – Hà Nội)
http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-dui/



 

Câu trả lời :
Chào bạn Minh Toàn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như  sau :
Đúng như bạn đã tìm hiểu và biết về các phương pháp giảm béo, hiện nay việc phương pháp giảm béo không cần phẩu thuật – Tri lipo đang được ứng dụng khá hiệu quả cho nhiều người. Tri Lipo là công nghệ giảm béo hoàn hảo đã được chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn tại nhiều quốc gia Châu Âu.
Với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Tri Lipo , bạn sẽ mất một liệu trình từ 6-10  buổi để có được một kết quả hoàn hảo nhất.
Chi phí của phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Tri Lipo là 1, 5 triệu – 2 triệu /lần.
Bạn Minh Toàn nên sắp xếp thời gian tới các địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín để được thăm khám, tư vấn về phương pháp, chi phí hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Tri Lipo.
tinlamdep.vn 
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét