Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Tổng hợp những công nghệ trị sẹo ưu việt nhất

Năm 2013 là năm đột phá về công nghệ thẩm mỹ với sự ra đời của hàng loạt máy moc, thiết bị, kỹ thuật làm đẹp dáng, đẹp da… Trong lĩnh vực trị sẹo, có rất nhiều công nghệ tiên tiến đã ra đời cho hiệu quả điều trị cao. Cùng nhìn lại một năm đã qua bằng việc tổng hợp những công nghệ trị sẹo ưu việt nhất năm 2013 và tiếp tục được đánh giá cao trong năm 2014.

tong-hop-nhung-cong-nghe-tri-seo-uu-viet-nhat
Khi nhắc đến trị sẹo lồi các chuyên gia trị sẹo đầu ngành không thể bỏ qua cái tên “Laser CO2 Fractional”. Đây là một công nghệ trị sẹo gây được tiếng vang trong năm 2013 với khả năng loại bỏ sẹo lồi nhanh, không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn.
Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Factional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn.
Các bác sĩ sẽ chiếu tia laser lên vùng da có sẹo. Tia laser có khả năng điều chỉnh cao chỉ tác động lên vết sẹo mà không gây xâm lấn tới vùng xung quanh, không gây đau rát hay phản ứng phụ ngoài mong muốn sau khi điều trị. Với một liệu trình điều trị từ 3-4 lần khách hàng sẽ có làn da phẳng mịn, đồng màu, không còn dấu vết sẹo xấu trên da.
tong-hop-nhung-cong-nghe-tri-seo-uu-viet-nhat
Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ cấy da siêu vi điểm ra đời vào khoảng thời gian cuối năm 2013 nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào ứng dụng công nghệ này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng cũng như giới chuyên môn.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm có những bước kế thừa của các công nghệ trị sẹo lõm trước đây và bổ sung thêm những tính năng hoàn toàn mới. Với sự đào sâu nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia người Đức, công nghệ cấy da siêu vi điểm sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội, ưu điểm nổi bật mà khó có phương pháp trị sẹo lõm nào đạt được.
Nếu các phương pháp trị sẹo trước đây chỉ có thể làm đầy sẹo lõm thì phương pháp cấy da siêu vi điểm còn có khả năng làm mịn da, mềm da và tái tạo da hoàn hảo.
Kế thừa các công nghệ trị sẹo trước đây, công nghệ cấy da siêu vi điểm cũng sử dụng những thiết bị chuyên dụng để tạo những tổn thương giả mạo trên da. Với cơ chế làm đầy tự nhiên, da dần phục hồi và lấp đầy vết lõm. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây chính là khả năng che phủ cao, làm mịn và tái tạo tuyệt vời. Các bác sĩ tiến hành chiết tách các dưỡng chất cần thiết từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đưa vào sâu trong da. Những dưỡng chất này có tác dụng kích thích quá trình tái tạo, giúp lấp đầy mọi vết sẹo lớn nhỏ, phủ kín toàn bộ bề mặt da, cho bạn một làn da mịn phẳng đồng đều, không tì vết.
tong-hop-nhung-cong-nghe-tri-seo-uu-viet-nhat
Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm tích hợp công nghệ Laser CO2 Fractional giúp thúc đẩy, tăng sinh collagen dưới da đến 6 tháng sau điều trị nên làn da cứng, thô và sạm màu trước đó sẽ dần được thay thế bằng lan da sáng đẹp và mềm mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét