Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng quả bồ kết

Rụng tóc diễn ra ở mọi lứa tuổi và ở cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh con. Rụng tóc không chỉ gây khó chịu, mà còn mất thẩm mỹ nếu rụng tóc quá nhiều khiến đầu bị hói. Để phòng chống và ngăn chặn quá trình rụng tóc sau khi sinh phải có phương pháp đúng, như chế độ ăn uống kết hợp với ngủ nghĩ và làm việc hợp lý. Bên cạnh đó bạn ngưng sử dụng dầu gội đầu thay bằng quả bồ kết, đó là cách chữa rụng tóc sau sinh bằng quả bồ kết hiệu quả mà người xưa đã áp dụng cho đến ngày nay.
>> cách ngăn rụng tóc hiệu quả
>> nguyên nhân rụng tóc nhiều

Cach chua rung toc sau sinh bang qua bo ket
Các chị, các mẹ truyền tai nhau cách chữa rụng tóc sau sinh bằng quả bồ kết nhé
Quả bồ kết, một loại quả phổ biến trong điều kiện khí hậu Việt Nam, trước đây người Việt không dùng dầu gội đầu để trị những bệnh về tóc như khô, chẻ ngọn, nhiều gầu hay để chăm sóc tóc mà dùng quả bồ kết để thực hiện cả 2 chức năng chăm sóc tóc và trị bệnh cho tóc. Đặc biệt quả bồ kết có công dụng tuyệt vời trong nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe và là cách chữa rụng tóc sau sinh hữu hiệu nhất.
Bằng khoa học hiện đại, các nhà khoa học đã chứng minh công dụng của bồ kết đối với mái tóc đến từ hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin. Hai chất này có hoạt tính chống siêu vi trùng; hỗn hợp saponin có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và là cách chữa rụng tóc sau sinh cho các bà mẹ rất hiệu quả.
Cach chua rung toc sau sinh bang qua bo ket
Chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả, an toàn với bồ kết
Quả bồ kết được bán phổ biến tại các chợ, cửa hàng thuốc…chị em có thể dễ dàng tìm kiếm với giá cả hợp lý.
Khi bồ kết chín,người ta sẽ thu hoạch quả mang về phơi khô hoặc sấy, đảm bảo quả bồ kết không bị hỏng bởi nhiệt độ ẩm ướt.
Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng quả bồ kết được thực hiện đơn giản, nhanh chóng với hiệu quả rất bất ngờ.
Bước 1: chuẩn bị 2-3 quả bồ kết khô đun cùng nước sôi để quả bồ kết có thể hòa tan các chất vào nước, tạo thành một loại nước gội đầu
Bước 2: để nước nguội dần, dùng một chiếc khăn mỏng để lặng bã từ quả và hạt bồ kết.
Bước 3: lấy nước đó gội đầu thay cho dầu gội đầu bằng hóa chất. Khi gội không dùng móng tay cào xước da đầu, thay vào đó hãy dùng đầu ngón tay đưa nhẹ lên da đầu, mát xa nhẹ nhàng. Không cần gội lại bằng nước trắng.
Thực hiện hằng ngày để có được kết quả trị rụng tóc tốt nhất.
Cach chua rung toc sau sinh bang qua bo ket
Mái tóc chắc khỏe, bóng mượt sau sinh
Có thể bạn chưa biết?
- Bồ kết không chỉ có tác dụng chữa rụng tóc mà còn được sử dụng như một loại nước hoa, bởi mùi hương thơm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, lưu lại hương thơm lâu trên tóc được chị em ưa chuộng.
- Trong Đông y, quả bồ kết được sử dụng để chữa nhiều bệnh khác nhau như giảm chứng khó tiêu, đờm xuyễn thũng, sáng mắt, ích tinh.
Trị rụng tóc từ quả bồ kết là cách làm được truyền từ đời này sang đời khác, không chỉ giúp các chị, các mẹ sau sinh có mái tóc khỏe mạnh, ngăn rụng tóc mà còn là một loại nước hoa tạo nên sự hấp dẫn cho người đối diện.
Ngoài ra chị em có thể sử dụng phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học hoặc cấy tóc tại thẩm mỹ viện Kangnam, một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm thông tin về công nghệ này  tại đây.
Chúc chị em có được mái tóc khỏe mạnh từ cách chữa rụng tóc sau sinh bằng quả bồ kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét