Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Chữa sẹo thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mặt em có sẹo nên em đang có ý định đi trị sẹo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ cho em hỏi chữa sẹo bao nhiêu tiền để em còn chuẩn bị trước ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn chữa trị sẹo của thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh các câu hỏi về phương pháp chữa sẹo, cách trị sẹo, địa chỉ trị sẹo, thì “chữa sẹo bao nhiêu tiền?” cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ trị sẹo công nghệ cao, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là trung tâm trị sẹo uy tín, chất lượng nhất. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam có rất nhiều dịch vụ điều trị sẹo như trị sẹo lõm, trị sẹo lồi, trị sẹo thâm, trị sẹo mụn… hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn với nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với tình trạng sẹo, nhu cầu cũng như tình hình tài chính của khách hàng.
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm6 – 8 triệu VNĐ/lần điều trị
tri seo cap toc
Cấy da siêu vi điểm được đánh giá là phương pháp chữa trị sẹo lõm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong trị sẹo lõm cho người sử dụng. Công nghệ cấy da siêu vi điểm giúp bạn xóa bỏ sẹo lõm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi.
Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Factional: 1 – 3 triệu VNĐ/ lần điều trị 
xoa seo loi
Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về sẹo. Đây là công nghệ xóa sẹo lồi mới nhất được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công quá trình điều trị sẹo, hiệu quả tới 90 – 95%, không gây đau rát và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Trị sẹo mụn bằng Công nghệ kim lăn: 1 – 3 triệu / lần điều trị
tri seo mun
Ứng dụng công nghệ kim lăn tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong điều trị sẹo mụn là phương pháp thân thiện và an toàn tuyệt đối cho làn da. Công nghệ kim lăn tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành và “khởi động” quá trình tăng sinh collagen kích thích tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo mụn chỉ trong một thời gian ngắn.
Trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling kết hợp công nghệ E-light: 1 – 3 triệu/lần
xoa seo tham
Dịch vụ trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling kết hợp chiếu ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao trong điều trị vết thâm. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị vết thâm (tùy thuộc vào tình trạng vết thâm của khách hàng), khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả sẹo thâm biến mất, làn da trắng sáng, mềm mịn, tự nhiên.
Vì bạn chưa nói rõ loại sẹo, cũng như tình trạng sẹo của bạn như thế nào nên tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ khám và tư vấn phương pháp trị sẹo phù hợp nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét