Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Kem trắng da cấp tốc có nên sử dụng không ?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thảo Anh. Gần đây tôi có xem 1 số quảng cáo trên facebook về 1 vài loại kem trắng da cấp tốc giúp làm trắng nhanh chóng. Tôi muốn dùng thử nhưng cũng hơi lo ngại vì nếu dưỡng và làm trắng da toàn thân cấp tốc thì có hại gì không ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ !

kem trang da cap toc co len su dung khong

Trả lời:
Thảo Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi có nên sử dụng kem trắng da cấp tốc ? về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Thực chất công dụng của các loại kem trắng da là lột tẩy nhẹ và dần dần khiên da trắng sáng, tuy nhiên hiệu quả không lâu dài và dễ bị sạm đen trở lại. Về kem trắng da cấp tốc thì bạn càng cần phải lưu ý. Kem trắng da cấp tốc nếu không đảm bảo về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc không rõ ràng có thể gây hại cho da.
Gần đây bạn có thể thấy thông tin về rất nhiều loại kem trắng da cấp tốc gây bỏng rát và lột tẩy toàn thân khiến người sử dụng bị bong tróc da nghiêm trọng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nếu sử dụng kem trắng da cấp tốccần hết sức lưu y và tìm hiểu rõ ràng để tránh những rủi ro không đáng có.
kem trang da cap toc co that su lam trang da hieu qua
Ngoài ra, để làm trắng da nhanh, an toàn bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại thẩm mỹ viện Kangnam để trắng sáng tự nhiên và hiệu quả nhất.
Phương pháp làm trắng da toàn thân toàn bằng sữa non nguyên chất.
Liệu pháp tắm trắng thẩm mỹ toàn thân bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam kết hợp giữa làm trắng và dưỡng trắng, nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong.
kem duong trang va lam dep da cap toc
Với dưỡng chất từ sữa non và tinh chất nano hòa quyện trong 1 liệu trình tắm trắng kết hợp massage và tẩy tế bào chết an toàn, da bạn sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong trở lên trắng sáng tự nhiên. Làn da sau trị liệu tươi mới, đầy sức sống, không còn các vết thâm và chống lão hóa hiệu quả.
Để làm trắng da cấp tốc an toàn thì khi sử dụng kem trắng da cấp tốc cần hết sức lưu y và tìm hiểu rõ ràng để tránh những rủi ro không đáng có. Liệu pháp tắm trắng bằng sữa non là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được tắm trắng an toàn nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét