Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Làm căng da mặt tự nhiên không mất nhiều thời gian


Phụ nữ càng có tuổi càng bị ám ảnh bởi sự tàn phá nhan sắc của thời gian. Những dấu vết của thời gian được in hằn bằng nếp nhăn nơi khóe mắt. Gương mặt tươi trẻ ngày nào giờ trở nên “luống tuổi” hơn rất nhiều. Hiểu được nỗi âu lo của phái đẹp, thẩm mỹ viện Kangnam đưa dịch vụ căng da mặt vào phục vụ khách hàng, giúp chị em lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ.

cach-lam-cang-da-mat-dep-tu-nhien
Một làn da khỏe mạnh là thế mạnh của bạn
Phương pháp làm căng da mặt tự nhiên sẽ mang lại làn da tươi trẻ, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, căng da mặt được thực hiện dưới hai phương pháp đó là căng da mặt nội soi căng da mặt bằng chỉ. Với 2 phương pháp căng da mặt tiên tiến này thẩm mỹ viện Kangnam đã mang đến cho hàng trăm khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Ưu điểm của các phương pháp căng da mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam
1. Căng da mặt đảm bảo an toàn
2. Da căng mịn, lấy lại sự trẻ trung cho khuôn mặt
3. Không để lại sẹo
4. Kết quả duy trì ổn định, lâu dài
5. Thời gian tiến hành nhanh, sau phẫu thuật phục hồi nhanh chóng
Kỹ thuật căng da mặt tiên tiến
cach-lam-cang-da-mat-dep-tu-nhien
Quá trình căng da mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam
Căng da mặt chính là phương pháp tốt nhất để xóa bỏ và làm mờ bớt các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt. Nhờ những tiến bộ không ngừng trong kỹ thuật giải phẫu, phương pháp căng da mặt với mục đích thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Với phương pháp căng da mặt nội soi được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện tình trạng lão hóa da như da chùng, nhão xệ, có nếp nhăn. Phương pháp này bóc tách và giải phóng da chùng làm căng các tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn mà không làm tổn thương thần kinh, tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
cach-lam-cang-da-mat-dep-tu-nhien
Kết quả sau căng da mặt mang lại
Căng da mặt bằng chỉ là kĩ thuật căng da nhằm tăng cường tối đa độ đàn hồi và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn bằng cách sử dụng sợi chỉ Happy Lift đặc biệt đem lại nét trẻ trung, khỏe khoắn cho làn da.
Kết quả ngoài mong đợi, sau căng da mặt bạn sẽ nhanh chóng có một gương mặt trẻ trung, một làn da căng mịn, loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng vùng mặt, tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét