Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Bạn đã biết cách triệt ria mép vĩnh viễn chưa?

Nếu như ria mép là nét đẹp nam tính của phái mạnh thì ria mép ở phái đẹp có thể nói là một “thảm họa”. Ria mép không chỉ làm khuôn mặt chị em trông kém nữ tính mà còn khiến cho khuôn mặt trở nên thô cứng và mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, rất nhiều người đã tìm mọi cách để loại bỏ những sợi ria mép đáng ghét này nhưng chúng vẫn mọc trở lại. Vậy bạn đã biết cách triệt ria mép vĩnh viễn chưa?

>> cách tẩy lông tự nhiên
>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt
Ria mép là là biểu hiện của chứng tăng lông ở phụ nữ. Nguyên nhân gây bệnh thường phức tạp, tuy không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ nhưng thường khiến các chị em cảm thấy buồn phiền và e ngại trong giao tiếp.
nam-tinh-voi-ria-mep-0
Ria mép làm gương mặt chị em trông thô và thiếu nữ tính
Để tẩy ria mép, đã có không ít chị em sử dụng các phương pháp như cạo, nhổ, bôi kem triệt lông,… nhưng ria mép vẫn mọc lại chỉ sau một thời gian ngắn. Bởi lẽ việc sử dụng dao cạo, waxing hay kem tẩy lông chỉ có thể loại bỏ đi phần ngọn của sợi lông mà không thể lấy đi triệt để phần gốc, nên chỉ sau thời gian ngắn, ria mép sẽ mọc lại, thậm chí càng đen và cứng hơn ban đầu.
Remove facial hair
Waxing ria mép vẫn khiến ria mép mọc lại
Vậy đâu là cách triệt ria mép vĩnh viễn giúp bạn không chỉ loại bỏ triệt để và tận gốc những sợi ria mép đáng ghét mà còn khiến chúng không mọc trở lại đen hơn, dày cứng hơn như khi sử dụng các biện pháp triệt lông mép thông thường?
Phương pháp trit lông vĩnh vin bng công ngh New Elight chính là câu trả lời cho bạn. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, New Elight chính là cách triệt ria mép vĩnh viễn, giúp bạn vừa triệt lông mép tận gốc vừa ngăn không cho ria mép mọc dày trở lại.
triet-long-mep
Công nghệ ánh sáng New Elight là cách triệt ria mép vĩnh viễn
Với dải ánh sáng năng lượng cao cùng bước sóng được chuyên viên điều trị điều chỉnh cho phù hợp với từng vùng lông điều trị, năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, New Elight giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ triệt lông vĩnh viễn trước đó.
Sau đó, kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng và mịn da vùng điều trị. Không những vậy, sóng RF còn kiểm soát năng lượng cùng với hệ thống làm lạnh tự động giúp da không bị bỏng rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho làn da.
khuon-mat-dep-3
New Elight giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da
Chỉ sau 4-6 lần điều trị, vùng ria mép của bạn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn, lớp lông cứng và đen được thay thế bởi những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu, chúng chỉ giống như một lớp tơ bảo vệ da và lỗ chân lông.
Với việc ứng dụng thành công công nghệ ánh sáng New Elight trong việc triệt lông, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, là sự lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng có nhu cầu triệt ria mép. Đến với Thẩm mỹ viện kangnam bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả triệt ria mép vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét