Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

ác dụng làm mờ sẹo của các thực phẩm tự nhiên

Tác dụng làm mờ sẹo của các thực phẩm tự nhiên

08:44:19 - 02/02/2014 - ngoclan

Rất nhiều chị em phụ nữ phải buồn phiền tự ti vì những vết sẹo không mong muốn. Sẹo ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của phái đẹp. Dưới đây là các cách làm mờ sẹo tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Nghệ tươi
Nghệ tươi làm lành vết thương và mờ sẹo
Nghệ tươi làm lành vết thương và mờ sẹo
Ai cũng biết đến công dụng làm lành vết thương và mờ sẹo của nghệ tươi. Nhưng sử dụng thực phẩm làm mờ sẹo với nghệ tươi như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất. Theo các bác sĩ về da liễ khi vết thương bắt đầu se mặt, ép nước cốt nghệ tươi bôi trực tiếp lên khắp bề mặt vết thương là cách phòng ngừa và trị sẹo hiệu quả nhất.
Tinh dầu hoa tường vi
Nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu suất tuyệt vời của chúng trong việc làm mờ các vết sẹo
Nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu suất tuyệt vời của chúng trong việc làm mờ các vết sẹo
Tinh dầu hoa tường vi được rất nhiều trung tâmlàm đẹp sử dụng bởi tác dụng ta dạng của nó lên da. Trong rất nhiều tác dụng của tinh dầu hoa tường vi phải kể đến tác dụng là mờ sẹo. Rất nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu suất tuyệt vời của chúng trong việc làm mờ các vết sẹo trên cơ thể. Để sử dụng tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo tự nhiên, cần dầu xoa bóp chúng trên vùng da bị sẹo 2 lần / ngày với thời gian trong khoảng 15 phút massage.
Tinh dầu cây trà
Tinh dầu cây trà còn có tác dụng làm mờ sẹo rất hiệu quả
Tinh dầu cây trà còn có tác dụng làm mờ sẹo rất hiệu quả
Tinh dầu có tác dụng làm tình thần bạn thư thái làn da cũng được thư giãn. Tác dụng của tinh dầu cây trà còn là thực phẩm làm mờ sẹo rất hiệu quả. Bằng cách cọ xát dầu cây trà vào những vết sẹo mới hoặc lâu năm và lặp lại hành động này nhiều lần trong ngày sẽ thấy công dụng có một không hai của loại tình dầu này
Trà xanh
Chà xanh còn có tác dụng làm mờ sẹo
Chà xanh còn có tác dụng làm mờ sẹo
Lá trà xanh là loại đồ uống mát lành, giải độc cho gan. Chiết xuất từ chà xanh còn có tác dụng làm mờ sẹo. Dùng một miếng gạc bông được thâm dung dịch trà xanh sau đó thoa lên vết sẹo. Trà xanh giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo.
Tỏi
Tỏi làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới
Tỏi làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới
Tỏi chỉ được biết là một loại gia vị không thể thiếu trong biếp của bạn mà ít ai biết đến công dụng làm đẹp của các nhánh tỏi nhỏ bé này. Cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá được xem là một trong những cách làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.
Tuy nhiên, các phương pháp sử dụng thực phẩm làm mờ sẹo từ t nhiên thường đòi hi thi gian điu tr rt dài nên bn có th tham kho phương pháp điu tr nhanh chóng, hiu qu hơtại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét