Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Hướng dẫn thực hiện trị mụn bằng mặt nạ tự nhiên

Vào nhng ngày hè oi bc, nng nóng, bi bn là nguyên nhân hình thành các loi mn như mn đu đen, mn nht, mn bc … Vi khuôn mt sn sùi vì mn nht khiến các bn gái mt t tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, bn hoàn toàn có th ci thin làn da ca mình tr nên láng mn và trng sáng bng nhng hướng dẫn thực hiện trị mụn bằng mặt nạ tự nhiên dưới đây có tác dng rt ln trong vic tr mn hiu qu.

tri mun

Trị mụn hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên
1. Lòng trắng trứng
Thành phần: 1 muỗng nước chanh tươi, lòng trắng trứng và 1 thìa cà phê đường
tri mun
Lòng trắng trứng có công dụng diệu kì trong việc trị mụn hiệu quả
Cách làm: Trộn các thành phần này với nhau thành một hỗn hợp sền sệt sau đó chà nhẹ nhàng, đợi 5 phút rồi lại đắp thêm. Chờ 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, cuối cùng là rửa lại với nước lạnh. Ngay sau khi đắp mặt nạ, nên bôi một ít kem dưỡng ẩm phù hợp với da của bạn để cân bằng độ pH của da ngay sau khi làm sạch nó. Hỗn hợp tự chế này có tác dụng tẩy rất mạnh, vì vậy bạn có thể pha loãng nó với nước nếu bạn muốn giữ được các tác dụng làm sạch da mà không gây kích ứng.
2. Hỗn hợp bưởi và bột yến mạch
Thành phần: ¼ chén nước ép bưởi và 1 muỗng cà phê bột yến mạch
tri mun
Hỗn hợp bưởi và bột yến mạch có tác dụng trị mụn hiệu quả
Cách làm: Xay bột yến mạch, sau đó trộn với nước ép bưởi thành một hỗn hợp đặc. Bôi hỗn hợp trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và rửa lại với nước sạch. Chỉ nên sử dụng một lần một tuần. Nên bôi kem dưỡng ẩm không dầu sau khi đắp mặt.
Bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho làn da trở nên sạch mụn và bổ sung thêm vitamin B cho làn da của bạn. Nước bưởi có chứa vitamin C và A cung cấp cho làn da bạn một cảm giác mới mẻ và láng mịn.
Tuy nhiên, những phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mị màng, trắng sáng tức thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét