Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Tên em là Thu Huệ ở Hải Phòng. Vòng 1 của em không được đầy đặn làm em rất tự ti. Mọi người cũng hay trêu đùa em về chuyện này. Em áp dụng mấy cách ăn uống, tập thể dục…nhưng vẫn không hiệu quả nên định đi nâng ngực nội soi. Nhưng em không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong bác sĩ trả lời để em còn chuẩn bị?

Trả lời: Thu Huệ thân mến!
Vòng một đầy đặn, căng tròn là niềm mong muốn của không ít chị em phụ nữ. Không chỉ làm tăng vẻ hấp dẫn, quyến rũ, vòng 1 còn thể hiện thiên chức làm mẹ. Chính vì vậy, lo lắng, tự ti về kích thước vòng 1 không chỉ là tâm sự của riêng bạn. Rất nhiều độc giả đã gửi thư về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi để chia sẻ về ý định nâng ngực nội soi cũng như thắc mắc về chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu.
nang nguc noi soi gia bao nhieu
Vòng một đầy đặn, căng tròn là niềm mong muốn của không ít chị em phụ nữ
Dịch vụ thẩm mỹ ngực nâng ngực nội soi là phương pháp ứng dụng công nghệ nội soi đưa túi độn đưa vào trong khoang ngực nhằm mục đích tăng kích thước vòng 1, cho kết quả vòng 1 căng tròn, đầy đặn như mong muốn.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.
nang mong noi soi
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện tại Bệnh viện
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?
Chi phí nâng ngực nội soi là một trong các vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm khi có ý định thẩm mỹ nâng ngực. Giá nâng ngực nội soi phụ thuộc vào chất liệu túi độn khách hàng lựa chọn cũng như chỉ định phẫu thuật của bác sĩ đối với từng trường hợp nâng ngực của mỗi chị em.
nang nguc noi soi gia bao nhieu
Giá cả nâng ngực nội soi phụ thuộc nhiều vào chất liệu độn
Ngoài ra, chi phí này còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ viện tiến hành nâng ngực. Có sự chênh lệch về chi phí giữa các địa chỉ thẩm mỹ. Ở TMV Kangnam chi phí nâng ngực nội soi là 3000 USD.
Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn cụ thể, chi tiết hơn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam tại đây
>>áo nâng ngực
>> kem nở ngực
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét