Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cùng xem ngực đẹp của 6 ngôi sao “mê” thẩm mỹ

Xuất hiện đầy hào nhoáng, những ngôi sao Hollywood làm cả thế giới phải “mộng mị”. Do đó, không có gì lạ khi các ngôi sao đam mê thẩm mỹ để không ngừng làm đẹp bản thân, làm mới mình trong mắt fan hâm mộ. Trong số những ngôi sao hàng đầu, mời bạn cùng xem ngực đẹp của 6 mỹ nhân Hollywood. Đây là sản phẩm của ngành thẩm mỹ nhưng khuôn ngực của họ rất quyến rũ và đẹp tự nhiên.
>>nâng ngực nội soi

>>nang nguc o ha noi

1. Sarah Jessica Parker
Sarah Jessica Parker là một nữ diễn viên nổi tiếng nhờ seri truyền hình “Sex and the city”. Khi xem ngực đẹp của Sarah Jessica Parker, chúng ta nghĩ rằng nó rất tự nhiên nhưng thực tế cô đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Khuôn ngực trước đây của cô nhỏ hơn so với hiện nay khá nhiều. Mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng là một lần cô đẹp hơn. Sarah Jessica Parker bên cạnh nâng ngực còn tiến hành nâng mũi, tiêm chất làm đầy ở bàn tay để khắc phục bàn tay “xương xẩu” của mình.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
Sarah Jessica Parker trước và sau nâng ngực
2. Tara Reid
Thật trớ trêu nhưng Tara Reid lại nổi tiếng hơn nhờ nâng ngực chứ không phải bởi sự nghiệp diễn xuất của cô. Tara Reid vốn dĩ có kích cỡ hai ngực không đều nên cô đã quyết định nâng ngực để cân đối hai bên ngực và có vòng 1 quyến rũ hơn. Cùng xem ngực đẹp của Tara Reid hiện nay và hình ảnh cô trước khi nâng ngực ta sẽ thấy sự khác biệt.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
Tara Reid
3. Nicole Kidman
Nicole Kidman vốn dĩ có một vòng ngực rất khiêm tốn, khá bằng phẳng nhưng sau lần trở lại năm 2007 Nicole Kidman đã khiến fan hâm mộ bất ngờ với vòng một đầy đặn, quyến rũ. Gương mặt đằm thắm cùng vòng một gợi cảm đã khiến cô ngày càng nổi tiếng hơn.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
Nicole Kidman 
4. Britney Spears
Cùng xem ngực đẹp của Britney Spears. Công chúa nhạc pop Britney Spears luôn là biểu tượng của sự quyến rũ. Khuôn ngực tròn đây, gương mặt biểu cảm, giọng hát đầy lôi cuốn đã nâng Britney Spears lên tầm cỡ ngôi sao thế giới. Nhưng ít ai biết dáng vẻ nóng bỏng và gợi cảm của cô có được là do phẫu thuật nâng ngực thành công.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
5. Salma Hayek
Salma Hayek đã tạo được một cú nổ lớn nhờ “Dusk Til Dawn”. Cô nhanh chóng trở thành một siêu sao quốc tế. Cùng với sự phát triển của danh tiếng và sự nghiệp, Salma Hayek đã cải thiện vóc dáng của mình bằng cách tiến hành nâng ngực. Giờ đây trông cô thật sự hấp dẫn và cuốn hút.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
6. Janet Jackson
Janet Jackson là một siêu sao trong làng nhạc Pop và R&B. Janet Jackson đã tạo một sự bất ngờ tại Super Bowl năm 2014. Ngực cô hoàn toàn thay đổi. Xem ngực đẹp của Janet Jackson qua những bức hình ta có thể thấy một sự thay đổi chóng mặt. Ngực của cô căng tròn với những đường cong đầy gợi cảm. Tuy nâng ngực không giúp sự nghiệp âm nhạc của cô đi lên nhưng cô đã tạo được sự chú ý qua bước “bứt phá” về ngoại hình này khiến khán giả chú ý đến cô nhiều hơn.
cung-xem-nguc-dep-cua-6-ngoi-sao-me-tham-my
Bạn muốn có vòng 1 gợi cảm sau khi xem ngực đẹp của các ngôi sao hàng đầu thế giới? Bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình? Giờ đây, nâng ngực thật dễ dàng, đơn giản, an toàn và hiệu quả. Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sở hữu nhiều ưu điểm nhất hiện nay, giúp bạn nữ tính hơn nhờ những đường cong gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét