Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn, săn chắc

Ngực chảy xệ, sa trễ có thể do nhiều nguyên nhân: bẩm sinh, tác động bên ngoài, hoặc sau khi sinh đẻ… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng ở vòng 1 – ngực bị chảy xệ lại gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều chị em đặc biệt là lý do ngực bị chảy xệ sau sinh của các bà bầu. Chính vì vậy, làm thế nào để nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian là mối quan tâm của rất nhiều chị em.

Nguyên nhân làm cho ngực chảy xệ
nguyen nhan lam nguc chay xe
Nguyên nhân làm ngực chảy xệ
Bên cạnh các yếu tố trên, ngực có thể bị chảy xệ, chùng nhão do các lý do khác như cách chăm sóc ngực không đúng, mặc áo ngực sao kích cỡ, không có gọng nâng đỡ, hoặc do trong quá trình ngực phát triển không được chăm sóc đúng cách…
Phương pháp khắc phục, hỗ trợ nâng ngực chảy xệ
Nâng ngực chảy xệ là phương pháp giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại được vòng ngực cân đối, săn chắc, gọn gàng, không còn vị chảy xệ, sa trễ. Phương pháp này được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Phương pháp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ phụ thuộc vào tình trạng ngực, mức độ chảy xệ của mỗi khách hàng. Qua thăm khám và đánh giá, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương án phù hợp nhất. Thông thường có hai cách sau:
Nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi giải pháp an toàn
Đối với tình trạng ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ, núm vú sa trễ, hạ thấp hơn so với vị trí thông thường từ 2 – 5 cm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp thẩm mỹ ngực nâng ngực nội soi. Sử dụng túi độn để định hình là dáng ngực, cho ngực không còn bị chảy xệ, sa trễ nữa, mà trở nên cân đối, gọn gàng, căng tròn và đầy đặn hơn.Kỹ thuật nâng ngực bằng nội soi dành cho các bộ ngực còn khá căng, nhưng cả bầu vú đã có dấu hiệu di chuyển xuống một vị trí thấp hơn vị trí ngày xưa, do da ít nhiều bị nhão.
- Với trường hợp chảy xệ vừa (núm vú hạ thấp từ 5 – 10 cm) và chảy xệ nặng (núm vú hạ thấp hơn 10cm), bác sĩ sẽ tiến hành treo ngực sa trễ bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ để kéo vùng ngực chảy xệ, tạo nên bầu ngực cân đối và hoàn chỉnh, phù hợp với kích thước và vóc dáng của cơ thể.
Nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả
Nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả
Quy trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng, mức độ sa trễ ngực của khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị phù hợp nhất
Bước 2: Các bác sĩ tiến hành gây mê cho khách hàng
Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ theo phương án đã thống nhất
Bước 4: Kết thúc quá trình phẫu thuật, tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe nhanh chóng ổn định và ngực đẹp như mong muốn.
Chế độ chăm sóc sau khi tiến hành nâng ngực chảy xệ
Để đảm bảo nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng như có được kết quả thẩm mỹ ngực như mong muốn, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc sau nâng ngực chảy xệ với các lưu ý:
- Tránh mặc áo nịt ngực quá chặt làm ngực bị chèn ép, tạo áp lực không tốt cho bầu ngực
- Tránh vận động mạnh, bê vác đồ nặng hay tác động mạnh vào bầu ngực
- Thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ về đơn thuốc, chế độ ăn uống hay lịch tái khám
- Nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước, kiêng ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ tanh… không có lợi cho vết mổ
- Không uống bia rượu, đồ uống có cồn, tránh thức khuya, stress…
Kết quả sau khi tiến hành nâng ngực chảy xệ
Sau khi tiến hành nâng ngực chảy xệ, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với bộ ngực cân đối, hài hòa với cơ thể. Tình trạng ngực chảy xệ được khắc phục hoàn toàn, ngực được nâng cao hơn, cân đối và gọn gàng, săn chắc hơn. Bầu ngực nhanh chóng ổn định, không để lại sẹo.
nang nguc chay xe
Kết quả sau khi tiến hành nâng ngực chảy xệ
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm uy tín, tận tâm trực tiếp thăm khám và tiến hành nâng ngực chảy xệ cũng như tư vấn chế độ chăm sóc. Với tay nghề, kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn là địa chỉ nâng ngực chảy xệ an toàn, chất lượng đảm bảo cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét