Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Những dưỡng chất bổ sung hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Để có thể giảm cân nhanh hơn bạn không chỉ cần tập luyện, ăn kiêng mà bạn nên kết hợp sử dụng thêm những dưỡng chất bổ sung. Những dưỡng chất này có tác dụng làm giảm cơn thèm ăn, tăng cường năng lương cho cơ thể và giúp hỗ trợ tiêu giảm mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

>>ăn gì để giảm mỡ bụng

>>bai tap giam mo bung

nhung-duong-chat-bo-sung-ho-tro-giam-can-hieu-qua
Những dưỡng chất bổ sung hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp, bổ sung một vài dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để có thể giảm cân nhanh hơn, an toàn và khỏe mạnh hơn.
Canxi 
Sự chắc khỏe của xương là điều tối quan trọng trong việc bạn giảm cân. Đôi khi để giảm cân nhanh bạn áp dụng nhiều cách thức gây hại cho xương, giảm lượng canxi cần thiết trong cơ thể. Việc bổ sung canxi không chỉ giúp giảm mỡ thừa mà còn giúp cho cơ bắp săn chắc, không nhão chùng, chảy xệ.
Theo tiến sĩ Smithson của Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ thì việc sử dụng những loại sữa ít chất béo bổ sung canxi rất tốt cho quá trình giảm cân hiệu quả, giúp giảm mỡ thừa nhanh hơn. Có một số nghiên cứu đã chứng minh được mối liên quan giữa canxi và chất béo. Vì vậy, bạn nên uống sữa ít béo và tăng cường tiêu thụ calo để nhanh có được dáng hình thon gọn.
nhung-duong-chat-bo-sung-ho-tro-giam-can-hieu-qua
Thực phẩm chứa nhiều canxi
Hỗn hợp axit Linoleic (CLA)
Đây là một axit béo có nhiều trong sữa và các loại thịt đỏ (như thịt bò). Axit này có khả năng giảm mỡ thừa rất nhanh. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng CLA hỗ trợ cho việc giảm cân rất nhanh, giúp bạn tiêu hủy mỡ thừa dễ dàng hơn và nhanh chóng giảm được trọng lượng cơ thể.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên bổ sung CLA quá nhiều vì chúng có thể gây ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn như các bệnh về gan, tim mạch, tăng hàm lượng cholesterol.
nhung-duong-chat-bo-sung-ho-tro-giam-can-hieu-qua
Thịt đỏ chứa nhiều CLA
Chất xơ
Chất xơ là một chất tối cần thiết để hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả.
Dạ dày tiêu hóa chất xơ chậm hơn nên bạn thường có cảm giác no lâu hơn. Chất xơ giúp bạn cắt giảm lượng thức ăn trong các bữa ăn vì vậy nên kết hợp thật nhiều chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Để tránh gây ra tình trạng táo bón trong quá trình giảm cân bạn nên ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước.
Chất xơ có nhiều trong rau xanh, củ quả nên bạn có thể thay đổi thường xuyên với một thực đơn phong phú.
nhung-duong-chat-bo-sung-ho-tro-giam-can-hieu-qua
Chất xơ có nhiều trong rau quả
Trà xanh
Có thể bạn biết đến trà xanh là một chất chống oxy hóa nhưng bạn có biết trà xanh chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm cân hiệu quả hơn?
Trà xanh có những thành phần như catechins, caffeine và theanine. Chúng tác động rât nhiều đến trọng lượng cơ thể bạn. Những nghiên cứu gần đây đã chứng minh trà xanh giúp giảm trọng lượng ở nam giới và nữ giới rất hiệu quả. Chiết xuất từ trà xanh giúp giảm lượng mỡ bụng nguy hiể, không chỉ thế chiết xuất trà xanh còn có tác dụng hạ huyết áp và cholesterol.
Để có thể giảm cân nhanh chóng chỉ sau 45-60 phút, không cần tập luyện, ăn kiêng, duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu, mời bạn tham khảo thêm Công nghệ giảm cân an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét