Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Bí quyết chống nám da bằng mặt nạ thiên nhiên

Nám da rất khó chữa trị, không chỉ đòi hỏi phương pháp cho hiệu quả cao mà còn tốn rất nhiều thời gian để điều trị. Chính vì vậy, cách tốt nhất để da không có nám đó chính là phòng chống nám sớm. Bài viết dưới đây xin bày cách cho bạn chống nám da cực hiệu quả với một vài loại mặt nạ thiên nhiên nhé.

1. Mặt nạ chuối và sữa chua
chong-nam-da-bang-mat-na-thien-nhien
Mặt nạ chuối kết hợp sữa chua
Chuối có chữa rất nhiều vitamin tốt cho làn da, ngăn ngừa sự hình thành của nám da, đồng thời cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm sáng da nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn cũng có thể thấy được các vết nám mờ dần đi khi sử dụng chuối để trị nám da. Mặt nạ chuối, sữa chua bên cạnh việc chống nám da hiệu quả còn giúp chăm sóc làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh.
Bạn chỉ cần lấy ruột một quả chuối chín, dùng thìa dầm nát rồi trộn với một hộp sữa chua không đường. Đắp lên da mặt trong khoảng 15 – 20 phút, cuối cùng là dùng nước mát để rửa sạch lại da.
2. Mặt nạ dâu tây, chanh, lòng trắng trứng
Bí quyết chống nám da bằng mặt nạ thiên nhiên
Chống nám da với mặt nạ dâu tây
Cả ba nguyên liệu gồm dâu tây, chanh, lòng trắng trứng đều rất tốt cho da. Dâu tây và chanh cung cấp vitamin giúp da sáng mịn, lòng trắng trứng lại bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh, chống nám da hiệu quả hơn.
Để làm mặt nạ chống nám da với những loại nguyên liệu trên, bạn làm như sau: xay nhuyễn dâu tây rồi trộn với lòng trắng trứng và thêm một chút nước chanh. Đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước mát. Sử dụng thường xuyên bạn cũng sẽ có được làn da sạch mụn, tươi sáng hơn.
3. Mặt nạ nước ép cà rốt
Bí quyết chống nám da bằng mặt nạ thiên nhiên
Chống nám da với nước ép cà rốt
Cà rốt có nhiều công dụng với làn da trong đó có phòng chống nám da và trị nám khá hiệu quả. Với nguồn vitamin A dồi dào, cà rốt giúp da sáng mịn, khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da. Vitamin A cũng là nhân tố quan trọng giúp cân bằng lượng sắc tố da, do đó có thể chống lại sự hình hắc sắc tốt, chống nam da thành công.
Bạn chỉ cần ép cà rốt lấy nước, thoa lên da mặt mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và tối, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch da với nước mát.
Chăm chỉ chăm sóc da với các loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng chống nám da ở trên, bạn có thể ngăn ngừa sự hình thành của nám, duy trì là da sáng đẹp, mịn màng. Tuy nhiên, vì nám da hình thành do nhiều nguyên nhân nên các loại mặt nạ trên cũng không thể chống nám da tuyệt đối được. Khi da có nám, bạn nên nhanh chóng tìm phương pháp chữa trị nhanh chóng nhất.
Theo các chuyên gia da liễu tư vấn, phương pháp trị nám bạn nên sử dụng đó là áp dụng công nghệ Laser Toning với ưu điểm trị nám nhanh chóng nhất, an toàn nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét