Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Món ăn bổ sung collagen làm mông to hơn cho vòng 3 “bốc lửa”

Vòng 3 “bốc lửa” là mong muốn của không ít người. Không chỉ cho lợi thế về ngoại hình, giúp thu hút ánh nhìn của nam giới, một vòng 3 căng tròn, đầy đặn còn thể hiện sức khỏe, thiên chức làm mẹ, làm vợ của phái đẹp. Làm mông to hơn bằng cách nào là mối quan tâm của nhiều chị em. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn hoàn toàn có thể làm mông to hơn bằng cách bổ sung các món ăn giàu collagen trong bữa ăn hàng ngày.

>>nâng mông giá bao nhiêu

>>độn mông

Để có vòng mông đẹp hơn, nở nang hơn, ngoài việc cung cấp chất béo tốt để tăng kích thước vòng 3, các chuyên gia hình thể khuyên bạn bổ sung collagen – loại protein đặc biệt giúp làm cho làn da vùng mông đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ.
Dưới đây là các món ngon, những loại thực phẩm bạn nên thêm vào thực đơn bữa cơm hàng ngày để nhanh chóng có được vòng 3 như ý một cách đơn giản, dễ dàng nhất!
1. Đậu nhồi thịt sốt cà chua bổ sung collagen
Đậu nành được biết đến là kho tổng hợp chất genistein – hợp chất thúc đẩy cơ thể tái tạo và tăng sinh collagen, chống lại quá trình lão hóa da, ngừa nếp nhăn. Do đó, để có vòng 3 đẹp, nở nang, săn chắc bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành,…).
Nếu bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng thì món đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua sau đây sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng, vừa làm đẹp cho vòng 1, vòng 3 nhé.
bo sung collagen lam mong to hon
Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món đậu sốt thịt bao gồm: 2 bìa đậu lớn, thịt lợn xay nhuyễn với nấm hướng, cà rốt, mộc nhĩ. Sau khi cắt đậu thành miếng vừa ăn và rán vàng, bạn nhồi thịt xay nhuyễn vào trong miếng đậu.
Cho một chút dầu ăn vào chảo, đợi dầu sôi thì cho đậu vào chiên nhỏ lửa tới khi đậu vàng, thịt chín. Thêm cà chua cùng chút nước và sốt đậu trong vòng 5 – 10 phút cho đậu ngấm, nêm mắm muối vừa ăn. Chú ý đun lửa nhỏ liu riu.
Cho đậu ra đĩa, rắc hành lá thái nhỏ và dùng với cơm nóng.
2. Salat cá hồi giàu Omega-3 
Cá hồi rất giàu axit béo omega-3. Những món ăn chế biến từ cá hồi sẽ bổ sung Omega-3 cho cơ thể, giúp da dẻo dai, đàn hồi tốt hơn, đặc biệt là da ở vùng mông vốn có tốc độ lão hóa nhanh hơn so với các vùng da khác do tác động của các hoạt động hàng ngày (ngồi, nằm,…). Để có thể giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong cá hồi, và tiết kiệm thời gian nấu nướng, các chuyên gia ẩm thực khuyên bạn nên sử dụng món salat cá hồi xông khói. Món ăn này có sự cân bằng ổn định giữa lượng protein của cá hồi cũng như vitamin, chất xơ của các loại rau ăn kèm. Cùng xem cách làm nhé!
mon an bo sung collagen
Bạn chỉ cần chuẩn bị 20g bắp cải tím bào, một ít rau xà lách xếp vào giữa đĩa trắng, sau đó cắt khoảng 35g cá hồi xông khói thành 4 miếng, để lên phần rau ăn kèm. Bạn có thể trang trí thêm một ít cà chua bi xung quanh đĩa. Thêm khoảng 50 ml xốt mayonnaise vào salat khi dùng để ngon miệng hơn.
3. Món ăn từ móng giò nâng mông tự nhiên
Móng giò được biết đến là loại thực phẩm có chứa rất nhiều collagen, tốt cho da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ chùng nhão cũng như giúp làm nâng mông, nở ngực tự nhiên.
Nếu bạn thấy món móng giò luôn có vẻ nhạt nhẽo, không dễ ăn cho lắm thì hoàn toàn có thể chế biến móng giò cùng với một số loại thực phẩm khác như: đậu đỏ, hạt sen, lạc… để có được món ăn vừa ngon miệng, đẹp da, lại cho vòng 3 đẹp “bốc lửa”.
chan gio ham lac
Bạn có thể làm món móng giò hầm lạc, cực đơn giản như sau: Móng giò rửa sạch, chặt miếng vừa ăn. Luộc qua móng giò một lần nước đầu rồi đổ đi, cho móng giò vào hầm nhừ cùng với lạc đỏ. Khi móng giò hầm mềm, lạc cũng chín mềm thì nêm mắm muối vừa ăn, múc ra bát, rắc thêm hành mùi và thưởng thức.
Ngoài chế độ ăn uống cần bổ sung các món ăn có chứa nhiều collagen để làm mông to hơn, nảy nở hơn, bạn cần thường xuyên áp dụng các bài tập thể dục dành riêng cho vòng 3: squat, nhún người…
Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập đem lại hiệu quả nâng mông tùy thuộc vào từng người, lứa tuổi, cơ địa. Do đó, để nhanh chóng có được vòng mông đẹp như mong muốn, săn chắc, nảy nở, bạn nên áp dụng phương pháp Nâng mông nội soi.
Đây là  phương pháp nâng mông được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Với nâng mông nội soi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng mông “bốc lửa”, gợi cảm.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét