Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Giảm cân nhanh bằng nước chanh muối ấm

Một cách giảm cân rất nhanh mà lại cực hiệu quả, an toàn – đó là giảm cân nhanh bằng nước chanh muối ấm. Bạn đã biết hay chưa? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn phương pháp giảm cân tuyệt vời này nhé.

> Bài tập giảm mỡ bụng

> Ăn gì để giảm mỡ bụng

giam-can-nhanh-bang-nuoc-chanh-muoi-am
Giảm cân nhanh bằng nước chanh muối như thế nào?
Dùng nước chanh muối ấm để giảm cân nhanh
Việc bạn sử dụng kết hợp nước chanh muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Phương pháp này có khả năng đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…).
Ưu điểm của giảm cân nhanh bằng nước chanh muối ấm:
- Dễ thực hiện
- Chi phí rẻ
- Giảm cân tương đối nhanh
- Giúp làm đẹp da, ngừa mụn, trắng răng, bài thải độc tố trong cơ thể…
giam-can-nhanh-bang-nuoc-chanh-muoi-am
Cách thực hiện:
- Vắt 1 quả chanh vào 300ml nước lạnh
- Thêm 1/3 thìa cafe muối hạt
- Chế thêm 1 chút nước sôi sao cho nước chanh muối trở nên ấm nóng (càng nóng càng có tác dụng giảm mỡ nhanh nhưng chớ nên pha nóng quá khẻo nước chanh sẽ đắng)
- Uống nước chanh muối ấm trước bữa sáng 30 phút, trước bữa trưa 30 phút, trước khi đi ngủ 30 phút.
Sử dụng nước chanh muối ấm kết hợp chế độ ăn low carb 
Để có được kết quả giảm cân nhanh nhất bạn nên kết hợp phương pháp này với chế độ ăn low carb. Low carb là chế độ ăn không tinh bột và đường. Nhưng khi bạn kết hợp 2 phương pháp này với nhau bạn có thể cho hiệu quả tăng lên gấp rưỡi, thời gian giảm cân xuống được gần 1 nửa chặng đường.
Tuy nhiên, khi áp dụng giảm cân bằng chanh muối bạn không cần phải quá khắt khe với chế độ ăn của mình. Tinh bột và đường, bạn vẫn có thể ăn nhưng hãy cố gắng hạn chế chúng ở mức tối đa.
giam-can-nhanh-bang-nuoc-chanh-muoi-am
Nên kết hợp chanh muối ấm với chế độ ăn low carb 
Tăng cường tập luyện
Để giảm cân nhanh và cho cơ thể săn chắc bạn nên áp dụng chế độ ăn uống kể trên kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Bạn không nhất thiết phải chạy bộ hàng giờ, lắc vòng hay đạp xe khổ sở. Bạn chỉ cần dành ra một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để đi bộ, bước lên cầu thang khoảng chục vòng… để có thể tăng cường đốt cháy mỡ thừa.
Tập luyện chăm chỉ với cường độ cao chắc chắn giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân nhưng những bài tập nhẹ nhàng cũng không có thể hỗ trợ cho bạn một cách đáng kể.
giam-can-nhanh-bang-nuoc-chanh-muoi-am
Tập thể dục nhẹ nhàng hỗ trợ giảm cân nhanh, hiệu quả
Lưu ý khi sử dụng nước chanh muối ấm để giảm cân
Nước chanh muối ấm về cơ bản là phương pháp giảm cân an toàn nhưng bạn cũng nên cẩn thận nếu bạn có tiền sử dạ dày. Khi sử dụng mà thấy đau tức bụng thì bạn nên dừng lại ngay.
Nước chanh muối thời gian đầu sẽ khiến bạn bị tích nước và bạn có cảm giác mình béo lên. Đừng lo lắng, đây là hiện tượng bình thường.
Sau khi sử dụng đều đặn nước chanh muối trong khoảng 9-10 ngày thì bạn nên dành ra 1 ngày “xả muối”. Đó là ngày bạn không sử dụng chanh muối nhưng vẫn ăn uống hạn chế tinh bột và đường.
giam-can-nhanh-bang-nuoc-chanh-muoi-am
Sau một thời gian kiên trì bạn sẽ thấy kết quả
Phương pháp giảm cân nhanh bằng chanh muôi ấm là phương pháp giảm cân có hiệu quả cao trong số những phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn đòi hỏi bạn phải thật kiên trì và thực hiện đều đặn. Nếu bạn muốn giảm mỡ nhanh mà không cần tập luyện, ăn kiêng, cho hiệu quả giảm cân duy trì dài lâu, mời bạn tham khảo một phương pháp khác tại đây.
Nếu có thắc mắc về việc giảm béo bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn phía dưới bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét