Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Giảm béo toàn thân với công nghệ đốt cháy mỡ thừa Dermaheal

Hiểu được mong muốn giảm béo toàn thân và hạn chế khả năng tích mỡ, công nghệ Dermaheal ra đời và được ưa chuộng mạnh mẽ tại các nước châu Âu bởi hiệu quả mang lại bất ngờ để có thể giảm béo toàn thân mà không phương pháp nào có thể cạnh tranh.


Nguyên lý tích tụ mỡ thừa của cơ thể:
Bạn muốn giảm béo toàn thân vì cơ thể đã tích tụ quá nhiều mỡ thừa
Bạn muốn giảm béo toàn thân vì cơ thể đã tích tụ quá nhiều mỡ thừa
Khi các chất béo trong thức ăn không được chuyển hóa hết thành năng lượng sẽ tích tụ lại thành mỡ. Lớp mỡ này lâu ngày bị vón cục, đông cứng người ta gọi là các cellulite, tức là các mô mỡ đã bị nhiễm độc. Vì vậy nhu cầu giảm béo toàn thân càng trở nên cần nhiết. Nhưng do khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ này rất kém nên năng lượng khi tập thể dục cũng không thể đốt cháy được các tế bào, từ đó mà ảnh hưởng đến kế  hoạch giảm béo toàn thân của bạn.
Nguyên lý đốt cháy mỡ thừa, giảm béo toàn thân của Dermaheal:
Dermaheal sẽ là vị " cứu tinh " của bạn để có thể giảm béo toàn thân hiệu quả
Dermaheal sẽ là vị ” cứu tinh ” của bạn để có thể giảm béo toàn thân hiệu quả
Dermaheal với thành phần chính là: gowth factor, đậu Nato, insulin – like ( nhân tố tăng cường biểu bì, nuôi dưỡng tế bào da mới), acid thực vật, amino axit, khoảng sản thực vật, multi – vitamin… sẽ được đẩy sâu vào từng mô mỡ bằng máy Mesogun, các dưỡng chất này sẽ đi sâu trực tiếp vào các bộ phận cơ thể cần tiêu mỡ ( giúp giảm béo toàn thân ) và len lỏi vào từng vùng cơ thể kích thích các hạt electron chuyển động cực mạnh có tác dụng đốt cháy các vùng mỡ vón cục lâu năm khiến chúng chuyển hóa thành acid béo, Co2, độc tố sau đó thoát ra ngoài qua các lỗ chân lông hoặc đường bài tiết. Nhờ những nguyên lý tuyệt vời đó của Dermaheal mà ta có thể giảm béo toàn thân vô cùng hiệu quả.
Dermaheal đem lại hiệu quả đặc biệt cao và an toàn để giảm béo toàn thân:
Công nghệ Dermaheal giúp giảm béo toàn thân đã được cấp giới chứng nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ, có khả năng giảm béo toàn thân dễ dàng với 7 vùng tích mỡ khó giảm nhất trên cơ thể: bụng, mông, eo, bắp tay, lưng, hông, nách mà không cần ăn kiêng, không đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Bạn có thể thu được kết quả giảm béo toàn thân rất tốt nhờ công nghệ Dermaheal
Bạn có thể thu được kết quả giảm béo toàn thân rất tốt nhờ công nghệ Dermaheal
So với các phương pháp giảm béo toàn thân thông thường, chi phí để điều trị bằng công nghệ cao Dermaheal là không nhỏ nhưng nó mang đến những kết quả giảm béo toàn thân tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần một liệu trình thực hiện diễn ra trong 90 phút, bạn đã xóa bỏ được tổ chức mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, giúp giảm béo toàn thân và đặc biệt giảm tới 10 – 15cm vòng eo ( kết quả giảm béo toàn thân cuối cùng còn tùy thuộc nhiều yếu tố, cơ địa của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét