Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

60 phút đánh tan mỡ bụng


Câu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi là Minh Hà, nhân viên phát triển địa ốc. Tôi có một người bạn làm cùng văn phòng đã sử dụng phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao Laser Lipo, tôi thấy hiệu quả trông thấy. Do đặc thù công việc, bụng tôi cũng có rất nhiều mỡ bụng, tôi muốn đánh tan mỡ bụng bằng phương pháp này. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi rõ hơn về giảm béo công nghệ cao Laser Lipo không.

 

Trả lời:
Chị Minh Hà thân mến !
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Các phương pháp giảm mỡ bụng mà mọi người hay biết tới hiện nay chủ yếu là các cách giảm mỡ tự nhiên bằng ăn kiêng và luyện tập. Những phương pháp này thường đòi hỏi kiên trì trong một thời gian lâu dài, và hiệu quả thì không rõ rệt.
Chính vì lẽ đó nên khi nghe tới chuyện giảm mỡ hoàn toàn chỉ sau 60 phút, nhiều người đã thấy rất ngạc nhiên và không tin tưởng. Tuy nhiên điều tưởng như “không tưởng” đó lại là sự thật với sự trợ giúp của công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay – giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo.
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ dư thừa bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp loại bỏ mỡ thừa vĩnh viễn, thân thiện với người sử dụng. Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp giảm mỡ thông minh , với 4 ưu điểm vượt trội: giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để, duy trì lâu dài, Laser Lipo giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Sở dĩ có được những ưu điểm vượt trội như vậy là do Laser Lipo sử dụng bước sóng chuyên dụng để tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa rồi đưa ra ngoài cơ thể một cách triệt để bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Nguyên lý hoạt động này giúp giảm mỡ triệt để, khắc phục tình trạng mỡ tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.
Sau khi giảm mỡ, năng lượng sóng laser sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Nhờ nguyên lý hoạt động thông minh trên mà giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có thể giúp chị lấy lại vóc dáng thon thả chỉ sau 60 phút điều trị, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện và đặc biệt không lo bị béo trở lại.
Chuyên mục Tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét