Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Chống nhăn da mặt từ những điều đơn giản

Không cần phải tìm kiếm những biện pháp tốn kém, cầu kỳ, khó thực hiện mới đem lại một làn da căng mịn và trẻ trung, chỉ cần những thói quen đơn giản cũng mang lại hiệu quả chống nhăn da mặt hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thói quen đó là gì để có thể áp dụng cho bản thân nhé.



Chống nhăn da mặt từ những thói quen đơn giản hang ngày
Sự hình thành nếp nhăn trên làn da là một biểu hiện bình thường của quá trình lão hóa. Phần lớn chúng ta đều cho rằng khó có thể đẩy lùi và hạn chế nếp nhăn, song trên thực tế có nhiều phương pháp được áp dụng có tác dụng chống nhăn da mặt hiệu quả và an toàn. Càng nhiều phương pháp càng tạo nên sự lựa chọn đa dạng song cũng gây khó khăn cho khách hang khi phải lựa chọn một trong nhiều phương pháp.
Để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với bản than, cần hiểu rõ về làn da của mình, không nên áp đặt hoặc làm theo phương pháp căng da mặt của người khác không đem lại hiệu quả, thậm chí ảnh hưởng xấu tới làn da. Nếu bạn chú ý tới lối sống hằng ngày cũng đủ đem lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ cho làn da mà còn có tác dụng chống nhăn da mặt.


Những thói quen đơn giản hằng ngày đóng vai trò quan trọng đối với làn da và sức khỏe
     Uống nhiều nước
Có lẽ ai cũng biết uống nhiều nước mỗi ngày, trên 2.5 lít rất tốt cho cơ thể song không phải ai cũng áp dụng hằng ngày. Có chăng cũng chỉ tiếp nhận nước qua thức ăn hoặc nước canh. Lượng nước này không đủ để bài tiết chất độc trong cơ thể cũng như làm căng mịn làn da.
Thiếu nước đồng nghĩa với làn da nhăn nheo và khô ráp, đặc biệt trong mùa đông, khi độ ẩm hạ thấp khiến da mất nước, cần bổ sung nước ngay và đủ. Theo đó hãy duy trì 8 cốc nước mỗi ngày, bên cạnh đó hấp thụ nước thông qua đồ ăn, nước uống sao cho tổng lượng nước là 2.5 lít.
      Ăn nhiều rau xanh và hoa quả
Trong khẩu phần ăn cần ăn nhiều rau thay vì đồ chiên có nhiều dầu mỡ, hoặc tinh bột. Chất xơ từ rau xanh giúp sức khỏe ổn định cũng như mang lại làn da tươi sang và trắng mịn.
Theo các nhà khoa học, ăn hoa quả thường xuyên, đều đặn giúp hạn chế quá trình lão hóa da cũng như kéo dài tuổi thanh xuân.
     Ngủ trước 10h tối, duy trì ngủ trưa
Giấc ngủ có vai trò quan trọng quyết định làn da và sức khỏe của mỗi người. Với những người thức khuya, làn da thường sạm đen, quầng thâm nơi bọng mắt, da nhăn nheo và thiếu sức sống.
Theo nghiên cứu, duy trì ngủ trưa không chỉ tốt cho làn da, mà còn tốt cho tim và não. Như vậy, cần có thói quen ngủ khoa học để mang lại sức khỏe tốt.
     Tránh xa chất kích thích
Những chất kích thích thường tác động tới hệ thần kinh khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Bên cạnh đó, những biểu hiện xấu được thể hiện ở làn da. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da, cần sớm loại bỏ chất kích thích ra khỏi cuộc sống hằng ngày.
Một làn da khỏe đẹp là kết quả của quá trình chăm sóc có khoa học và hệ thống
Bên cạnh những thói quen cơ bản kể trên có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và làn da, còn có nhiều thói quen hằng ngày khác cũng ảnh hưởng tới việc chống nhăn da mặt.
Có thể thấy, để chăm sóc làn da khỏe đẹp không hề khó, điều quan trọng là xác định phương pháp và theo đuổi nó tới cùng.
Nguồn :  http://cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét