Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Thuốc aspirin có thực sự chữa mụn bọc hiệu quả?



Aspirin là một trong những loại thuốc được chị em sử dụng phổ biến trong công thức chữa trị mụn  của mình? Cùng tìm hiểu về loại thuốc này để biết được chúng có thể chữa mụn bọc hiệu quả và an toàn không nhé !


1.      Thuốc aspirin là gì?
Hình ảnh thuốc aspirin
Aspirin được gọi là acetylsalicylic acid, thuộc nhóm thuốc chống viêm non-steroid có tác dụng chống đau, chống viêm, có tác dụng hạ sốt, chống tiểu cầu kết tập với nhau và có khả năng ngừa đau tim và chống việc hình thành cục nghẽn trong mạch máu.
Công dụng của thuốc aspirin
Thuốc aspirin được bán nhiều ở ngoài hiệu thuốc, do đó bạn hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng. Chúng có công dụng trong việc:
- Hạ sốt: aspirin đẩy nhanh quá trình giải nhiệt, giúp làm mát cơ thể, tăng tiết mồ hôi và giúp hạ sốt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Uống thuốc aspirin để chữa bệnh
- giảm đau: với những cơn đau đầu, aspirin có tác dụng làm giảm sự đau đầu, và đau các khớp. Đặc biệt không gây buồn ngủ khi sử dụng thuốc.
- Chống viêm sưng: Thuốc có tác dụng chống viêm trong thời kỳ đầu với liều cao.
- Tác dụng chữa mụn bọc:
Aspirin có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da và chống đau, viêm sưng, chữa lành vết thương. Do đó, nhiều người lựa chọn aspirin để chữa mụn bọc, cùng đem lại hiệu quả cao.
2.      Chữa mụn bọc hiệu quả  bằng mặt nạ từ aspirin
Chuẩn bị:
- 2-3 viên nén Aspirin
- 1 thìa mật ong hoặc tinh chất lô hội

Sử dụng aspirin để làm mặt nạ trị mụn bọc
Thực hiện
- Cho 2-3 viên thuốc aspirin ngâm trong nước cho chúng mềm ra rồi nghiền nất. Trộn đều với tinh chất lô hội hoặc mật ong đã chuẩn bị đều được. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 15 phút. Chú ý không được dính vào mắt. Cuối cùng rửa lại da thật sạch với nước mát.
Thực hiện thường xuyên cách chữa mụn bọc bằng aspirin 3-4 lần/tuần. Chú ý lầm lien tục thì hiệu quả mới cao.
Với công thức chữa mụn bọc bằng aspirin mà chúng tôi giới thiệu, hi vọng bạn sẽ luôn có làn da sáng, mịn và sạch mụn bọc.
Nguồn : http://trimunboc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét