Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Dáng đẹp eo thon cùng công nghệ mới Laser Cavitation

Sở hữu một dáng dấp thon đẹp, mảnh mai là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với Laser Cavitation – công nghệ nâng ngực nhỏ, giảm béo có xuất xứ từ Italy ước mơ đó sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Laser Cavitation là liệu pháp điều trị không phẫu thuật, hoàn toàn không gây đau đớn. Biện pháp này sử dụng nhiệt từ tia laser để tấn công các tế bào mỡ, giúp hiệu quả điều trị cao hơn do tác động sâu đến các vùng mỡ khó tiêu trên cơ thể như vùng cánh tay, đùi, mông, eo.
Laser Cavitation – Công nghệ giảm béo từ Italia
Dang dep eo thon cung cong nghe moi laser cavitation
Một thân hình thon gọn trong tầm tay với sự hỗ trợ của Laser Cavitation
Laser Cavitation là công nghệ giảm béo có xuất xứ từ Italy, được  hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm trực tiếp tác động vào các tế bào mỡ thừa, thường được gọi là hút mỡ siêu âm. Công nghệ này đảm bảo loại bỏ mỡ thừa hiệu quả tại tất cả những vị trí mà vận động khó tác động tới như bụng, đùi, eo. Hệ thống lý tưởng của công nghệ Laser Cavitation là hoạt động dựa trên sóng âm thanh với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật.
Lợi ích của việc giảm béo bằng công nghệ Cavitation
So với các công nghệ giảm béo thẩm mĩ hiện nay, Laser Cavitation tỏ ra vượt trội và có hiệu quả cao hơn rất nhiều, cụ thể:
- Công nghệ Laser Cavitation giúp giảm béo, loại bỏ  tối đa tình trạng mỡ tích tụ dưới da, khiến cho da tái tạo vẻ trơn láng và giảm tối đa tình trạng bề mặt da sần sùi, lồi lõm
- Làm mờ hoặc biến mất các vết rạn ở da.
- Không phẫu thuật nên không làm tổn thương làn da, không đau và không chảy máu
- Phù hợp với mọi loại da.
Dang dep eo thon cung cong nghe moi laser cavitatinon
Công nghệ Laser Cavitation hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm béo
Đặc biệt, sau khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Laser, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt và vận động bình thường mà không cần mât thời gian nghỉ ngơi và hỗ trợ điều trị sau phẫu thuật như những phương pháp khác. Những vùng da nhão, hoặc sần cam sẽ trở nên săn chắc lạ thường.
Ở Việt Nam hiện nay, công nghệ giảm béo thông qua phương pháp hút mỡ siêu âm (Laser Cavitation) đã được áp dụng thành công tại một số thẩm mỹ viện, như Thầm mỹ viện Phú Xuân, Feel Beauty & Spa…
Hy vọng những thông tin thẩm mĩ và giảm béo trên đây sẽ là một sự tham khảo hữu ích cho các bạn quan tâm.  Chúc các bạn đẹp hơn mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét