Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Giảm mỡ cho đùi thon gọn cùng công nghệ Laser Lipo

Công nghệ thẩm mỹ với những bước phát triển trong thời gian gần đây không chỉ tập trung làm đẹp gương mặt mà còn cả dáng vóc và hình thể của mỗi người. Một trong những yếu tố làm nên dáng vóc thon thả và duyên dáng của người phụ nữ chính là vòng đùi của họ. Với công nghệ mới Laser Lipo, bạn sẽ có một vòng đùi thon gọn và săn chắc đến không ngờ.

Công nghệ Laser Lipo – công nghệ thẩm mỹ sử dụng ánh sáng ‘LED, với nguyên lý sử dụng Điốt phát sáng, tạo ra những bước sóng của để tạo ra một phản ứng sinh lý có lợi cho quá trình giảm mỡ trên cơ thể, ngay cả với những vùng mỡ cứng đầu như đùi, cánh tay, giúp các bạn sở hữu một vòng đùi thon gọn.

Giam mo cho dui thon gon cung cong nghe laser lipo
Cặp đùi thon gọn là ước mơ của mọi phụ nữ 
Trong ngành công nghiệp thẩm mỹ của thế giới, công nghệ Laser Lipo nhanh chóng trở thành một công nghệ thẩm mỹ được công nhận về sự an toàn, thời gian điều trị nhanh nhanh nhất, với những hiêu quả rõ ràng với làn da. Với công nghê Laser Lipo, sau khi mỡ ở đùi được loại bỏ, bạn vẫn sẽ giữ được một làn da mịn màng, săn chắc và thon gọn.
Công nghệ Laser Lipo được phát triển để hỗ trợ giảm cân.  Khi sử dụng công nghệ này để giảm mỡ đùi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và tính an toàn, bởi vì Laser Lipo  không phẫu thuật hoặc  xâm lấn lên bề mặt da!
Hiện nay tại Việt Nam, công nghệ Laser Lipo dùng trong điều trị mỡ đã được áp dụng thành công tại một số Thẩm mỹ viện hàng đầu, nổi bật trong số đó là TMV Kangnam. Đến với TMV Kangnam, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ, trải qua bước thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bắt đầu điều trị.

Giam mo cho dui thon gon cung cong nghe laser lipo

TMV Kangnam – địa chỉ giảm mỡ đùi an toàn

Trong quá trình điều trị khéo dài từ 60 đến 90 phút, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa laser vào trong vùng mỡ thừa, phá hủy các mô mỡ thừa và tiến hành hóa lỏng. Sau khi mỡ thừa đã được hóa lỏng, lượng mỡ thừa này sẽ được hút ra khỏi cơ thế, mang lại cho bạn một vòng đùi thon gọn.
Sau quá trình điều trị với Laser Lipo, bạn chỉ cần nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian ngắn và có thể tiến hành sinh hoạt bình thường. Các mô mỡ thừa được loại bỏ và làn da trở nên săn chắc sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét