Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Tiêu chuẩn giảm mỡ hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ như ăn uống, tập luyện hay sử dụng máy móc, thiết bị giảm mỡ nhanh… nhưng không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Vậy kết quả giảm mỡ thế nào mới đạt tiêu chuẩn giảm mỡ hiệu quả?

nhung-ban-khoan-khi-dieu-tri-seo-loi
Tiêu chuẩn giảm mỡ hiệu quả
Giảm mỡ trong thời gian ngắn
Ai cũng mơ ước mình có được một thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất nên các phương pháp giảm mỡ nhanh luôn được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết các phương pháp giảm mỡ đều đòi hỏi một thời gian áp dụng dài mới cho kết quả như ý muốn.
Chính vì lẽ đó, phương pháp giảm mỡ tối ưu cần thỏa mãn được điều kiện giảm mỡ nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Hiện nay, công nghệ Laser Lipo đang dẫn đầu trong lĩnh vực này với khả năng giảm mỡ hoàn toàn chỉ sau một lần điều trị.

a
Giảm mỡ trong thời gian ngắn
Giảm mỡ an toàn, không đau, không phẫu thuật
Để có được thân hình thon gọn như ý nhiều người đã không ngại khó, ngại khổ, đều đặn tập luyện hàng ngày vất vả, cùng một chế độ ăn uống kiêng khem, không đủ chất.
Những người ngại tập luyện, sợ chịu đựng thì lại tìm đến với công nghệ nhưng để giảm mỡ họ phải chịu đau đớn với những ca phẫu thuật phức tạp và nguy hiểm.
Hiện nay, với sự hiện đại của khoa học kỹ thuật, để giảm mỡ nhanh bạn không cần phải chịu đau hay trải qua những ca phẫu thuật đáng sợ nữa. Công nghệ Laser Lipo giảm mỡ chỉ bằng việc chích một lỗ nhỏ trên da rồi đưa thiết bị chuyên dụng vào mà không cần mổ xẻ hay cắt rạch, không gây xâm lấn với các vùng xung quanh.
Sau giảm mỡ da không có sẹo, cơ thể không có phản ứng phụ ngoài ý muốn.

giam-mo-nhanh-25
Kết quả giảm mỡ an toàn, không đau đớn
Mỡ không tái hình thành
Phần lớn mọi người đều lo sợ sau khi vất vả giảm mỡ được một thời gian mỡ sẽ quay trở lại, tái hình thành. Chính vì lẽ đó giảm mỡ tận gốc, mỡ không quay lại chính là một tiêu chuẩn giảm mỡ hiệu quả.
Mỡ thừa có hai dạng chính là mỡ thường và mỡ lâu năm. Mỡ thường nằm ngay dưới da và có thể triệt tiêu bằng các bài tập hay chế độ ăn uống nhưng mỡ lâu năm thì không như vậy. Mỡ lâu năm nằm sâu dưới da, có thành dày và khả năng bám dính vào àng mỡ rất cao, liên kết chặt. Nếu chỉ giảm mỡ bằng phương pháp tự nhiên hay công nghệ thông thường thì khó lòng loại bỏ được lớp mỡ cứng đầu này.
Laser Lipo thì ngược lại, công nghệ này sử dụng năng lượng laser, có khả năng phá bỏ liên kết, đánh tan màng mỡ, hóa lỏng các mô mỡ lâu năm rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút mỡ chuyên dụng, nhờ đó mỡ bị loại bỏ hoàn toàn, không hình thành trở lại.
giam-mo-nhanh-30
Thân hình thon đẹp dài lâu
Da săn chắc sau giảm mỡ
Sau khi áp dụng các phương pháp thông thường thì vùng giảm mỡ rất hay chảy sệ. Đặc biệt, mỡ giảm càng nhanh da càng nhão trùng và có nhiều nếp nhăn. Vì lẽ đó, một phương pháp giảm mỡ hiệu quả cần đảm bảo giữ được da săn chắc, mịn màng, không có những hiện tượng trên xảy ra.
Công nghệ Laser Lipo hoàn toàn có thể làm được điều đó với khả năng sắp xếp lại collagen trên da nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ laser. Kết quả, sau giảm mỡ da vẫn chắc khỏe, căng mịn.
Hiện tại các công nghệ thông thường khó đáp ứng đủ các tiêu chuẩn giảm mỡ hiệu quả kể trên. Tuy nhiên, công nghệ Laser Lipo thì hoàn toàn có thể, giúp bạn giảm mỡ cực nhanh, an toàn, hiệu quả dài lâu.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét